Sức khỏe

Chia sẻ bài tập chữa khỏi hoàn toàn tật cận thị mà không can thiệp máy móc của nữ sinh Bắc Giang

Một nữ học sinh ở Bắc Giang đã chia sẻ bài tập chữa khỏi cận thị nặng mà không cần mổ mắt. Bạn có muốn thử?

Cháu chào các cô chú, hôm nay cháu xin chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh cận thị độc đáo của cháu. Có rất nhiều bạn bè đều hỏi cháu cách thực hiện để chữa cận.

Quê cháu ở một huyện nhỏ ở tỉnh Bắc Giang. Mặc dù ở miền quê nhưng hiện nay số lượng các bạn bè của cháu mắc các tật khúc xạ mắt ngày càng tăng. Nhất là những lớp chọn như lớp cháu, hơn nửa các bạn trong lớp đều đeo kính.

Vì rất nhiều điều bất tiện khi đeo kính, như dễ gây mỏi mắt, đau mắt, trời mưa đi lại rất khó khăn… mà ước mơ của chúng cháu đều là mong sau mắt bình thường trở lại.

Nhưng ước mơ này chỉ thành hiện thực đối với những bạn gia đình khá giả, có điều kiện đi mổ mắt. Còn như cháu thì cháu chấp nhận sống chung với kính cận thôi.

Mẹ cháu bán hàng ở chợ, một hôm đọc được bài báo của một vị giáo sư nói về cách chữa bệnh cận thị rất hay, mẹ đã dành tờ báo đó lại và mang về cho cháu. Cháu vui sướng vô cùng và quyết tâm làm theo cách của vị giáo sư đó.

1

Chuyện tưởng chừng như không thể vẫn lại trở thành có thể, chỉ cần lòng kiên trì và tập luyện đúng cách, cảm ơn mẹ đã giúp con khỏi cận… Ảnh minh họa

Lúc đầu, cháu để tấm bảng gần mắt để mình có thể điều tiết mắt nhìn rõ được các chữ. Mỗi tuần, khi mắt tinh hơn, cháu lại dịch tấm bảng ra xa. Lúc bắt đầu tập mắt cháu đang cận mỗi mắt 3 đi ốp rồi. Cháu kẻ 1 tờ bảng chữ giống như bảng chữ cái trong bệnh viện mắt. Tiếp đó, mỗi sáng cháu đều dành nửa tiếng đồng hồ để tập mắt.

Suốt tháng hè đó cháu cũng không xem ti vi nhiều, hạn chế đeo kính. Mỗi sáng thức dậy, cháu dành 30 phút để bóp xung quanh huyệt mắt và đứng nhìn mặt trời mặt, phóng tầm mắt ra các dãy núi phía xa.

Trở lại trường học, cháu thấy mắt mình nhìn tốt hơn rất nhiều. Cháu đi đo độ cận thì lúc này mắt cháu chỉ còn cận hơn 1 độ mà thôi. Thích quá, cả mấy tháng sau cháu vẫn chăm chỉ luyện tập mắt, kết quả là cháu bỏ kính luôn, mắt trở về trạng thái bình thường.

Cháu đã chia sẻ cách chữa cận này cho rất nhiều bạn bè của mình, cách chữa tự nhiên, khoa học và không tốn kém. Cảm ơn mẹ đã tìm ra cách chữa cận cho cháu.

Các cô chú đọc được bài này cũng hướng dẫn các bạn trẻ chữa cận thị nhé!

Phạm Minh Hường (Bắc Giang)

2

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button