Khám phá

Khoa học chứng mình: 10 cử chỉ cho thấy “crush” đang cực kỳ thích bạn rồi đấy con gái ơi, triển ngay thôi

Bạn crush một người, nhưng làm sao để biết crush có thích mình hay không nhỉ? Khoa học có cách để giúp bạn nhận ra.

Giống như bất kỳ thứ gì khác trên đời, thời đại công nghệ bùng nổ mang đến cả lợi và hại. Công nghệ giúp chúng ta tiếp cận, trò chuyện nhanh hơn, nhưng lại khiến khả năng đọc và hiểu cảm xúc của đối phương trở nên khó khăn, nhất là trong vấn đề tình cảm.

Vậy nên, chuyện thường thấy là khi chúng ta crush một ai đó, dường như rất khó để biết được liệu crush có “đổ” chưa, hay những cử chỉ của họ chỉ đơn giản là hành động xã giao. Tuy nhiên thật may là chúng ta có những nhà tâm lý học, với những bí kíp giúp đọc vị cảm xúc của đối phương. Đọc thử xem liệu crush có những cử chỉ này hay không, vì đó có thể là dấu hiệu cho thấy người ấy thích bạn lắm rồi đó.

1. Nhướn mày

1

Khi trông thấy nhau, nếu cặp lông mày của crush giãn ra và hướng lên, đó là một dấu hiệu tốt. Nó cho thấy anh ta khá thích bạn, muốn nhìn thấy bạn, muốn nghe thấy tiếng trò chuyện của bạn, và muốn ở bên bạn nhiều hơn.


2. Đôi tay ngượng ngùng

Khi trông thấy nhau, nếu cặp lông mày của crush giãn ra và hướng lên, đó là một dấu hiệu tốt. Nó cho thấy anh ta khá thích bạn, muốn nhìn thấy bạn, muốn nghe thấy tiếng trò chuyện của bạn, và muốn ở bên bạn nhiều hơn.

Nếu tay của crush có phần hơi ngượng ngập, thậm chí là ra mồ hôi, điều này chứng tỏ người ấy đang cảm thấy hồi hộp khi có bạn ở gần đó. Anh ta có thể đang sợ rằng mình có hành động sai, khiến bạn cảm thấy sợ và phá hỏng mọi thứ.

Một dấu hiệu khác là đôi tay ấy luôn cầm nắm một thứ gì đó – có thể là carvat, khuy áo, hay thậm chí là chìa khóa xe. Đó là hành động thường thấy khi cảm thấy căng thẳng, và nguyên nhân gây căng thẳng hoàn toàn có thể là do bạn.

3. Thường hay ngả về phía bạn

3

Nhìn có vẻ là dấu hiệu hết sức rõ ràng đúng không? Chẳng ai không thích mà lại cứ nghiêng về phía đối phương cả. Tuy nhiên, cử chỉ này cũng ẩn chứa nhiều thông điệp.

Trong trường hợp bạn đang ở trong quán bar khá ồn ào, việc crush ngả về phía bạn có thể hiểu là anh ta muốn nghe bạn nói rõ hơn, không bỏ sót từ nào. Rõ ràng, phải thích thì mới thế chứ?

4. Hít thở sâu

Crush có thường xuyên hít sâu mỗi khi nhìn thấy bạn? Cử chỉ này có 2 nghĩa: 1 là anh ta đang căng thẳng, cần… nhiều oxy hơn khi gặp bạn, và 2 là để khuôn ngực trở nên lớn hơn (còn bụng thì… nhỏ lại).

Anh chàng đang muốn trở nên quyến rũ hơn trong mắt bạn, vì anh đổ bạn mất rồi.

5. Ánh mắt hướng về nhau

5

Thử để ý nhé: khi bạn ở cùng nhiều người khác nhưng thường xuyên thấy anh ta đưa mắt về mình, đó là dấu hiệu cho thấy crush đang thích bạn đấy.

Những anh chàng gan dạ và từng trải sẽ chẳng ngại ngần gì mà không nhìn bạn lâu hơn. Mấy anh nhút nhát thì chỉ dám liếc trộm khi bạn quay đi chỗ khác, hoặc thi thoảng lén nhìn khi giả vờ đọc sách và xem điện thoại. Ngoài ra, con người ta có xu hướng nhìn về người mình thích khi đang cười, vậy nên hãy rình thử khoảnh khắc tiếng cười vang lên và xem ánh mắt của crush hướng về ai nhé.

5. Nụ cười khác lạ

Cánh nam giới thường có cách cười khá riêng trong quá trình trưởng thành, nhưng việc được ở cùng người họ thích sẽ khiến nụ cười ấy trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Nếu người ấy thường xuyên cười lộ răng với bạn, đôi mắt hấp háy và vầng trán giãn ra, đó là dấu hiệu cho thấy anh ta khá thoải mái khi thấy bạn.

6. Tông giọng thay đổi

Khi gặp bạn, nếu tông giọng của crush trở nên nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn, nó cho thấy anh ta đang để ý và đưa bạn vào thứ cần được chinh phục. Giọng nói không gấp gáp, chậm rãi cũng là dấu hiệu anh ta cảm thấy thoải mái và thư giãn khi trò chuyện.

7. Đi bộ cạnh nhau

7

Khi đi bộ, nếu crush đi phía trước thì chia buồn, người này hiện đang quan tâm đến chính bản thân mình thôi. Nhưng ngược lại, nếu crush đi chậm lại và sóng đôi bạn, nhiều khả năng anh ta đang thích tính cách của bạn và muốn có một cuộc trò chuyện sâu hơn.

Tuy nhiên, dấu hiệu này vẫn có ngoại lệ. Đó là trong trường hợp đang ở trong chốn đông người hoặc nguy hiểm, cánh đàn ông thường sẽ đi trước để dẫn đường và che chở người phụ nữ phía sau.

8. Đối xử với đồ của bạn một cách nhẹ nhàng

Thực ra dấu hiệu này cũng tùy người thôi, tuy nhiên hãy thử quan sát xem anh ta đối xử với đồ của bạn khi được nhờ. Chẳng hạn nhờ anh ta lấy một chiếc áo, anh ta sẽ quăng nó cho bạn hay đưa tận tay? Đó là cách thể hiện sự tôn trọng với vật sở hữu của bạn, và cho thấy cảm xúc của người ta như thế nào.

9. “Tình cờ” đụng chạm

9

Bạn đã nghe câu “vô tình một cách hữu ý chưa”? Nếu như crush thường xuyên “tình cờ” chạm vào bạn, hoặc đôi chân cứ thỉnh thoảng lại… đá phải nhau dưới gầm bàn, đó là dấu hiệu cho thấy người này đang thích bạn. Dễ hiểu thôi, vì chẳng có ai lại đi tìm cách gần gũi với một người họ không thích cả.

10. Đôi môi hé nở

10

Nếu tất cả những điều trên chưa khiến bạn thấy chắc chắn, hãy kiểm tra môi của người ấy khi gặp bạn. Thường thì nó sẽ mở ra nếu anh ta cảm thấy thích bạn – phản ứng thường thấy khi đối diện với một người tạo cảm xúc ấm áp cho họ.

Tham khảo: BS, VT.co

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button