Khám phá

Cách nhắn tin với người yêu mà không bị nhàm chán

Dưới đây là 5 cách nhắn tin với người yêu mà không bị nhàm chán.

Sai lầm nhắn tin với người yêu

Vào thẳng vấn đề nhé, vì thực chất nội dung bài viết không muốn nói về những sai lầm này. Tôi muốn nói về cách nhắn tin với người yêu không bị nhàm chán cơ, nhưng quả thực mà nói chúng ta đang lặp đi lặp lại một chuỗi các tin nhắn cố định và nhàm chán.

Tại sao lại như vậy?

Hầu hết các cặp đôi khi nhắn tin chỉ để trao đổi thông tin lẫn nhau.

“Em đang làm gì vậy?”

“Hôm nay sếp bị ốm nên anh đang vào viện 103.”

“Tối nay về em nấu cho anh món sườn xào chua ngọt và thịt bò xào nhé.”

Còn lại nếu không có thông tin gì bạn sẽ không nhắn, hoặc nhắn tin với một tác phong vô cùng hời hợt.

Nếu đang rơi vào hoàn cảnh này, hãy tiếp tục tham khảo nội dung bên dưới để thoát khỏi cái vòng nhàm chán này.

1

5 cách nhắn tin với người yêu không bị nhàm chán

Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhắn tin với người yêu mà không lo bị nhàm chán.

1) Tin nhắn gợi dục

Lưu ý: Bạn và người yêu phải yêu nhau đủ lâu và hiểu về nhau thì hãy áp dụng. Nếu chưa hôn, chưa ôm, chưa lên giường mà sử dụng tin nhắn này có thể sẽ phản tác dụng.

Loại tin nhắn này sẽ khiến cô ta phải thở hổn hển khi đọc, hoặc chí ít cũng đánh thức giác quan trong con người cô ấy.

Nếu chưa từng gửi loại tin nhắn này, tôi thấy thật tội nghiệp cho người yêu hoặc vợ bạn. Bởi đa số đàn ông trên thế giới này đều làm như vậy với người mà họ yêu thương.

Loại tin nhắn này có 2 tác dụng chính:

  • 1 tin nhắn gợi dục có tác dụng bằng 10 tin nhắn thăm hỏi
  • Khiến cho cô ấy nhớ về bạn và khao khát bạn nhiều hơn

Vậy thì với 160 ký tự bạn sẽ nhắn tin với người yêu thế nào đây? Cái đó thì tùy trí tưởng tượng của bạn, nhưng có thể tham khảo tin nhắn dưới đây.

Hôm nay em mặc quần lót màu gì? Can’t wait to see it…

Hoặc

Nếu bây giờ anh nằm cạnh em, em muốn anh hôn vào đâu trước?

2) Tin nhắn tò mò

Bất cứ thứ gì cũng khiến con người tò mò, thế nên không quá khó để khiến phụ nữ tò mò, đặc biệt khi đó là người phụ nữ yêu bạn và quan tâm tới bạn.

Điểm lưu ý khi nhắn tin tò mò đó là bạn nên sử dụng những từ ngữ tăng phần kích thích và nóng hổi, chẳng hạn như Không thể tin được, Ái chà chà, Ối zời ơi, hoặc đơn giản chỉ là Ohhhhhhhhhhhhh, v.v…

Khiến phụ nữ tò mò cũng giống như việc cho ăn mày suất cơm ngon vậy. Họ sẽ muốn biết chân tướng sự việc sớm nhất có thể, thậm chí là phát điên vì nó.

Ví dụ phụ nữ thường rất quan tâm đến tin tức của các sao, các tin đồn, chuyện tình cảm của người khác… Nhưng có thể bạn thì KHÔNG.

Tuy nhiên bạn cũng phải lưu ý rằng đó là những thứ khiến cô ấy tò mò thực sự. Nếu cô ta biết bạn đang cố ý làm chuyện này thì có thể sự tò mò trong những lần sau sẽ nhanh chóng biến mất.

Không thể tin được, anh vừa gặp 1 chuyện rất là may… haha

3) Tin nhắn hài hước

Hài hước không chỉ khiến người nhận tin nhắn buồn cười mà chính mình cũng cảm thấy rất vui vẻ khi viết những dòng đó.

Yeah, bạn có thể không giỏi trong việc khiến cô ấy cười ngoài đời thực. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc này trên tin nhắn. Nó đơn giản hơn rất nhiều vì bạn có quyền viết rồi chỉnh, chỉnh rồi viết.

Nếu cô ta cười, ngay lập tức bạn sẽ thấy phản hồi tích cực. Nếu không có gì thú vị, bạn vẫn có thể làm điều này trong những lần sau.

Tại sao mỗi lần nhìn thấy tinh tinh anh lại nghĩ ngay đến em nhỉ?

4) Tin nhắn yêu thương

Haha, có lẽ đây là loại tin nhắn nghiêm túc nhất khi so sánh với 3 kiểu tin nhắn phía trên.

Bạn có hay nói lời yêu thương với cô ấy bằng miệng không?

Nếu CÓ, điều này thật tuyệt. Bạn nên làm điều này thường xuyên hơn.

Nếu KHÔNG, bạn vẫn có thể truyền tải thông điệp của mình thông qua tin nhắn.

Lúc này bạn sẽ tự hỏi tần suất nhắn tin với người yêu như nào là hợp lý? Có thể bạn KHÔNG BIẾT, nhưng nếu cô ta nhận được quá nhiều tin nhắn yêu thương từ bạn, cô ta sẽ nhanh chóng cảm thấy rằng “Ồ, anh chồng mình yêu mình vãi đạn.” Chính vì biết chắc về điều này nên cô ta không còn muốn thử thách, cũng không còn hứng thú để khiến bạn “happy” nữa.

Vậy nên đối với loại tin nhắn này, bạn nên chia lịch 1 tuần 2 lần hoặc 1 tuần 3 lần là hợp lý. Tất nhiên đó cũng phải là tin nhắn xuất phát từ sâu thẳm bên trong trái tim bạn, về tình cảm của bạn dành cho cô ấy.

Đôi khi chỉ cần ngắn gọn như vậy là đủ.

Anh nhớ em…

5) Tin nhắn trao đổi thông tin

Tôi không đánh giá cao loại tin nhắn này, chính vì thế tôi mới đặt nó xuống dưới cùng của bài viết.

Thông thường đây là tin nhắn mở ra các câu chuyện. Có thể là tâm sự, có thể là chuyện hàng ngày, có thể vui, có thể buồn, cũng có thể nhạt nhẽo.

Nếu bạn và cô ấy thường xuyên chat với nhau thì thật khó để đo đạc chính xác số lượng bao nhiêu cho hợp lý. Nhưng nếu gửi tin nhắn SMS thì số lượng cỡ khoảng 10 tin/ngày cho chủ đề này là đủ rồi, thậm chí ít hơn cũng không vấn đề gì.

Tuy nhiên cũng đừng xem thường loại tin nhắn này quá. Bởi bạn sẽ muốn biết thông tin về cô ấy sau 1 ngày không gặp, 2 ngày không gặp, hoặc thậm chí là 5, 7 ngày. Đôi khi nó cũng giống như 2 người đang trò chuyện trực tiếp vậy. Đây chắc chắn phải là loại tin nhắn mà bạn sử dụng thường xuyên nhất.

Hôm nay người yêu anh có gì mới không?

Đó là tất cả những gì tôi muốn viết hôm nay. Gần đây do công việc rất bận nên tôi vẫn chưa thực hiện được những thứ mà mình đã nói. Nhưng kỳ thực thì tôi vẫn đang làm và cố gắng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bạn.

Cảm ơn đã đọc hết bài.

Nguồn: https://chinhem.com/chinh-phuc-phu-nu/duy-tri/cach-nhan-tin-voi-nguoi-yeu-khong-bi-nham-chan/?fbclid=IwAR3jZ8GgMoUolJeJgBkcE_EzZmx7D4SOwiNlnKV0A7aOm13snCAvyxG2jEo

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button