Khám phá

Cách mở đầu tin nhắn với crush khiến người ấy rep lại trong 3 giây

Bật mí nho nhỏ thế này nhé, nếu cách mở đầu tin nhắn với bạn gái của bạn là “Chào em”, “Hi em”, rồi sau đó dán mặt vào màn hình ngồi chờ thì…

Cách mở đầu tin nhắn với bạn gái mới quen

1) Gợi nhớ lại ký ức

Để lấy được số nàng, bạn đương nhiên đã phải nói chuyện trước đó rồi. Vậy thì hãy hồi tưởng lại không gian, thời gian, địa điểm lúc đó như thế nào? Có gì vô tình lọt vào ký ức của cả 2 lúc đó?

“Em lưu số anh chưa? Anh Dũng, đứng gần cái xe máy bị đổ sáng nay.”

Hoặc nếu không có tình huống gì, bạn có thể nhắc lại địa điểm.

“Em còn ngồi ở Highland nữa không? A Dũng buổi sáng đây.”

Tất nhiên cô ấy đã biết bạn là ai bởi vì lưu số rồi. Lời nhắn nghe có vẻ hơi buồn cười vì cô ấy làm sao ngồi cà phê ở quán đó từ sáng đến tối được. Nhưng thực ra đó lại là cách mở đầu tin nhắn với bạn gái để câu chuyện đi xa hơn.

“Hihi. E uống no cà phê rồi. A đang làm gì thế?”

Hay “Trời ơi, e đâu phải siêu nhân đâu mà uống cà phê nhiều thế.”

1

1

2) Khẳng định lại ấn tượng

Một khi nói đến ấn tượng. Đó phải là ấn tượng đầu tiên của cô ấy về bạn. Chứ không phải ấn tượng của bạn về cô ấy.

Ví dụ bạn ấn tượng về cái răng khểnh cười duyên của cô ấy. Ố Ồ, nhưng BẠN KHÔNG BIẾT chả ngày nào trong 22 năm qua là cô ấy không muốn san bằng lại bộ nhá của mình cả. Cách mở đầu tin nhắn với bạn gái như vậy không khác gì bạn đang chà đạp vào khuyết điểm của nhau đâu.

Thay vào đó, nên gợi lại ký ức của cô ấy về bạn. Ví dụ cô ấy nhận định về bạn là cool ngầu trước đó. Bạn có thể mở đầu tin nhắn như sau.

“Biết ai không? Chàng trai cool ngầu hồi sáng của em đây.”

Yên tâm là cô ấy sẽ bốc máy lên và trả lời lại trong nửa giây nếu trước đó ấn tượng bạn để lại tích cực.

3) Một lời khen nhẹ nhàng

Bạn nên biết là có 1001 đàn ông ngoài kia đang khen cô ấy. Bất kể nàng bất cần cũng khen đáng yêu. Nói chuyện nhạt như nước ốc cũng khen nói chuyện hay, duyên. Thậm chí vịt bầu cũng khen thành thiên nga. Thế nên, đừng có quá quan tâm đến lời khen. Chỉ đơn giản là một lời khen nhẹ nhàng để mở đầu tin nhắn với bạn gái mới quen mà thôi.

“Anh Dũng đây. Có một sự thật hơi phũ là…”

“Là gì vậy ạ”

“Ngoài đời e nhìn xinh hơn trong ảnh.”

Thế là nàng được lời như cởi tấm lòng, rồi ngay lập tức giãi bày tâm sự với bạn ngay thôi.

“Đấy, ai cũng bảo em thế. Hihi anh nói chỉ có chuẩn.”

2

Cách mở đầu tin nhắn với bạn gái lạ

1) “Trông em quen quá, em có phải… không?”

Lúc mới đầu làm quen, đừng bao giờ nghĩ đến việc push hay qualify cô ấy. Những kỹ năng này hãy để dành sau này kẻo áp dụng lại hỏng hết việc. Muốn biết những kỹ năng này là gì, hãy tham khảo công thức chinh phục thần thánh cho real man tại đây.

Lúc này, cái bạn cần làm là pull, kéo cô nàng lại bên mình. Bạn có thể tham khảo ví dụ mà tôi hay sử dụng gần đây. Tôi hay gán đối phương với một ai hoặc cái gì đó nổi tiếng, với cái reputation đẹp, sang chảnh.

“Trông em quen quá, em có bà con gì với Angelina Phương Trinh không?” –> Đẹp như em nó thì ai mà không muốn?

“Trông em quen quen, e đã bao giờ chụp ảnh cho Đẹp Magazine chưa?” –> Trội ôi, mình quan trọng quá, chanh xả quá!

Vế 1 = Tạo cảm giác thân thuộc. Vế 2, pull cô ấy lại và khiến nàng phải tò mò về mình. Đó là cách mở đầu tin nhắn với bạn gái lạ số 1.

3

2) Đuổi hình bắt chữ

Cách mở đầu tin nhắn với bạn gái lạ số 2 mà tôi thường dùng, đó là đuổi hình bắt chữ. Đó là nhìn hình ảnh của cô ấy và đoán địa điểm du lịch.

Tip: Nếu bạn nhận ra địa điểm, hãy nói tên địa điểm. Nếu không biết địa điểm, hãy gắn nó với một địa danh thật sang chảnh.

“Ảnh đại diện của em chụp ở Đà Lạt đúng không?”

Có 2 lợi ích từ việc này. Thứ nhất nàng và bạn ngay lập tức sẽ có liên kết. Thứ 2, nàng sẽ thắc mắc lý do tại sao bạn biết hay vậy?

Thực ra con gái hay chụp những chỗ đẹp nhất, nổi tiếng nhất của địa danh đó. Thế nên nếu bạn đã từng đi rồi thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay.

Hoặc nếu không biết, bạn có thể vờ đoán địa danh đó với một nơi sang trọng mà bạn đi. Ví dụ nếu ảnh nàng chụp ở sảnh khách sạn Sofitel, bạn có thể hỏi.

“Avatar của em cool thế. E chụp ở Singapore đúng không?”

Đương nhiên nàng sẽ sướng rơn vì ảnh đẹp. Nhưng sẽ thanh minh.

“Dạ không, e chụp ở chỗ ông làm đắm thuyền thôi.”

“Ôi trông giống hệt Sofitel bên Singapore em ạ. Anh vừa về cách đây có mấy hôm”

Rồi thì blah blah blah, một sự kết nối ngọt ngào đến tàn bạo bắt đầu từ đây.

Lời khuyên

Tán tỉnh có thể dễ thương, nhưng cũng có thể rất phiền phức và phản cảm. Khi tán tỉnh, hãy chú ý tới phản ứng của cô ấy. Nếu cô ấy cũng đáp lại bằng những tin nhắn tán tỉnh trong thời gian ngắn, đây là dấu hiệu tốt. Nếu cô ấy không có hứng thú hay thậm chí là lo lắng, hãy chậm lại và quay về trò chuyện thông thường.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button