Khám phá

Các nhân vật Disney trông sẽ ra sao khi bước ra ngoài đời thực?

Phim hoạt hình là một phần không thể thiếu của tuổi thơ chúng ta, phim dạy chúng ta những bài học quý giá, đưa chúng ta vào những cuộc phiêu lưu mà chúng ta vẫn hằng mơ ước. Hầu hết ai cũng đều có một nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích, ngưỡng mộ, và đôi khi là hình mẫu lý tưởng mà chúng ta mơ ước được hóa thân thành.

Nhưng bạn đã bao giờ ước rằng các nhân vật hoạt hình trông chân thực hơn một chút chưa? Thật khó để hình dung nếu như một người ngoài đời thực có những đặc điểm như các nhân vật hoạt hình – đôi mắt to, vòng eo siêu nhỏ, v.v. Thế nhưng, có một họa sĩ được biết đến trên mạng xã hội với cái tên Toyboyfan, đã chính thức giới thiệu cho chúng ta phiên bản chân thực nhất của một số nhân vật truyện tranh mà chúng ta thậm chí không nghĩ tới.

Anh đã tạo ra một dự án có tên “Trong cuộc sống thực”, nơi anh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kỹ năng nghệ thuật của mình để tạo ra những bức chân dung siêu thực của các nhân vật Disney nổi tiếng.

1

Tiana

2

Moana

3

Kristoff Bjorgman

4

Elsa

5

Anna

6

Ariel

7

Belle

8

Nữ hoàng Iduna

9

Honeymaren

10

Hoàng tử Hans

Nam họa sĩ chia sẻ: “Đối với những tác phẩm dựng bằng AI này, thông thường tôi sẽ bắt đầu với hình ảnh của một nhân vật Disney và bức ảnh của một người ngoài đời thực mà tôi cảm thấy giống với nhân vật này, sau đó tôi đưa cả hai vào chương trình AI để kết hợp cả hai lại với nhau. Ban đầu, kết quả khá buồn cười, nên tôi chụp ảnh kết quả và kết hợp nó với một bức ảnh khác, nhiều lần như thế cho đến khi tôi có được một bức ảnh vừa thực tế, nhưng cũng có nét trông giống với nhân vật hoạt hình ban đầu. Sau đó, tôi sẽ đưa bức ảnh đó sang Photoshop và bắt đầu chỉnh sửa để làm cho nó trông giống nhân vật hơn, như thay đổi màu mắt hoặc chỉnh sửa khuôn mặt. “

11

Vua Agnar

12

Ryder

13

Mulan

14

Merida

15

Pocahontas

16

Megara

17

Esmeralda

18

Flynn Rider

19

Vanessa

20

Aladdin

21

Prince Eric

22

Jasmine

23

Rapunzel

24

Philip

25

Aurora

26

Phoebus

27

Hercules

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button