Khám phá

Cá bơn khiến người đàn ông tắc thở sau nụ hôn tử thần

Một người đàn ông sống tại Anh đã suýt mất mạng vì cố hôn con cá bơn mà anh câu được.

Trang Daily Mail đưa tin người đàn ông trên, tên Sam Quilliam (28 tuổi), đã thú nhận sự việc tại buổi họp báo ở Boscombe Pier, Dorset, nơi anh được các nhân viên y tế cứu thoát khỏi tay tử thần.

Trước đó, anh Quilliam bị ngừng tim, không thở được trong suốt 3 phút khi xe cấp cứu đến hiện trường. Hai người bạn của anh Quilliam, Steve Perry và Matt Holmes, đã cứu mạng nạn nhân bằng cách hồi sức tim phổi trước khi xe cấp cứu đến nơi.

Nhân viên y tế Matt Harrison, người phải nỗ lực tới 7 lần mới lấy được con cá bơn ra khỏi họng anh Quilliam, nói đây là lần cứu người “kỳ quặc nhất” của ông.

1

Anh Sam Quilliam (phải) và ông Matt Harrison cùng con cá “tử thần”. Ảnh: PA

“Rõ ràng là chúng tôi phải lấy con cá ra hoặc bệnh nhân sẽ không sống sót nổi trên đường tới bệnh viện. Tôi phải dùng ống soi thanh quản để kiểm tra và nhìn thấy đuôi con cá trong cổ họng anh ta” – ông Harrison nói.

Phải đến lần thứ 7 họ mới lôi được con cá đã chết ra ngoài vì vảy lưng và vảy bụng cá bị mắc kẹt vào thành cuống họng.

Sau khi hồi phục hoàn toàn, anh Quilliam đã quay lại Boscombe Pier để cám ơn 2 người bạn và ông Harrison. Kể lại câu chuyện, anh Quiliiam cho biết khi đó anh có ý định thả con cá về biển vì nó quá nhỏ.

Tuy nhiên, vì muốn đùa giỡn với bạn bè nên anh này đưa con cá lên miệng định hôn. “Nó giãy khỏi tay tôi, rơi vào miệng và chui thẳng xuống cổ họng. Tôi chạy vòng quanh bến tàu như con gà mất đầu rồi bất tỉnh nhân sự. Thật kinh khủng” – anh Quiliiam kể lại.

2

Anh Quilliam từng câu được nhiều con cá lớn. Ảnh: Facebook

3

Ảnh: Facebook

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/hon-ca-bi-ca-nhay-vao-hong-suyt-chet-20171014161758779.htm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button