Gia đình

Bé trai đẹp từ trong “trứng nước” giờ 3 tuổi, càng lớn càng điển trai

Các nhóc tỳ đáng yêu luôn có một sức hút mãnh liệt, nhất là đối với những người yêu trẻ. Nhìn đôi mắt láu lỉnh, miệng chúm chím hay cười giỡn, khóc nhè đều làm tim tan chảy vì quá dễ thương.

Những đứa trẻ sơ sinh thường nhăn nheo nhưng cũng có một số em bé vừa lọt lòng mẹ đã “đẹp từ trong trứng nước” gây bão mạng xã hội.

Như thiên thần đến từ Thái Lan dưới đây đã đốn tim cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài đáng yêu, mới sinh ra đã đẹp trai với đường nét trên gương mặt vô cùng cuốn hút và ấn tượng.

1

Hotboy tương lai đây chăng?

Em bé sơ sinh gây sốt vì nhan sắc cực phẩm 3 năm trước. Ai bảo trẻ vừa chào đời lúc nào cũng nhăn nheo?

Cách đây hơn 3 năm, cậu bé Arsya người Thái Lan chào đời đã gây bão mạng khắp Châu Á trong một thời gian dài. Chỉ mới vừa lọt lòng mẹ nhưng cậu bé đã sở hữu nhan sắc cực phẩm với sống mũi cao, hai hàng lông mày đen dài, môi má hồng hào đáng yêu, trong khi nhiều em bé khác phải đợi đến vài tháng tuổi mới hình thành đường nét, diện mạo.

2

Ai cũng xuýt xoa trước khuôn mặt lai tây của nhóc tỳ đáng yêu này!

3

Bác sĩ Anton Tanjung từng bị nhầm là cha của đứa trẻ, bên cạnh là chị Paeisa Seng – mẹ của Arsya cũng xinh đẹp không kém.

Bé sơ sinh đẹp trai nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, càng lớn càng lạ không có nét nào của bố mẹ

Giờ đây, đã 3 năm trôi qua kể từ khi tấm hình của cậu bé gây bão mạng xã hội, nhiều người tò mò không biết nhóc tỳ này đã lớn ngần nào, diện mạo ra sao?

Nếu thường xuyên theo dõi chị Paeisa Seng, sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của cậu bé. Giờ đây Arsya là một cậu nhóc 3 tuổi khá tinh nghịch, không còn vẻ trắng hồng như trước, da của cậu bé ngăm đen hơn một chút nhưng đôi mắt vẫn tinh anh, lanh lẹ, hàng lông mày rậm cũng là điểm nhấn cho khuôn mặt.

4

Nét tinh nghịch bộc lộ rõ trên khuôn mặt của cậu bé 3 tuổi.

5

Cậu bé càng lớn càng kháu khỉnh, nước da cũng ngăm đen đi.

6

Cậu bé thường xuyên được mẹ chụp ảnh.

7

Vẫn vẻ đáng yêu, lém lỉnh ngày nào.

8

…nhưng khá ngoan ngoãn và biết nghe lời người lớn.

Đa phần mọi người đều cho rằng khi dậy thì bé sẽ “trổ mã” thành một hotboy vạn người mê. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Arsya 3 tuổi đã bớt đi vẻ điển trai xuất sắc như hồi mới sinh: “Trông cậu bé đáng yêu nhỉ, nhưng so với hồi mới sinh thì khác quá”, “Nhiều góc chụp không thấy chiếc mũi cực phẩm nữa”, “Yêu quá, lớn lên sẽ điển trai hơn đây”…

Được biết, trước đó Arsya là một đứa bé sinh non ở tháng thứ 7 nhưng may mắn cậu bé vẫn chào đời khỏe mạnh, đáng yêu và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Vì được mẹ chăm sóc cẩn thận, đầy đủ, cho tham gia nhiều hoạt động ngoài trời nên Arsya trộm vía rất khỏe mạnh và hoạt bát. Cho dù là một “hiện tượng mạng” nhưng cậu bé vẫn có tuổi thơ êm đềm vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình của mình.

Nguồn: https://bestie.vn/2020/11/be-trai-dep-tu-trong-trung-nuoc-gio-3-tuoi-cang-lon-cang-dien-trai

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button