Khám phá

Bà cụ trong clip bị con gái đánh đập, đổ chất bẩn lên đầu đã qua đờі

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh được cho là người con gái “đi đường quyền”, còn dùng phân đổ lên đầu mẹ già, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Cụ bà đã Ǫυа đờі mấy ngay nay, đoạn clip sau đó mới được đăng tải trên MXH.

Cụ thể sau khi nắm được thông tin về hình ảnh một cụ bà bị “đi đường quyền”, đổ phân lên đầu, công an đã lập tức vào cuộc điều tra. Bước đầu, vụ việc được xác định xảy ra ở xã Long Hòa, huyện Cần Đước (tỉnh Long An). Bà cụ trong clip tên là Trần Thị Đường.

Người mặc đồ bộ màu xanh dùng chổi “đi đường quyền”, đổ phân lên đầu bà cụ nghi là con gái cụ. Tuy nhiên, cụ Đường đã qua đời trước khi đoạn clip được phát tán ít ngày.

Lãnh đạo UBND huyện Cần Đước cho biết đang điều tra, xác minh sự việc xảy ra trong khoảng thời gian nào. Khi có kết quả điều tra sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

1

Ảnh cắt từ clip

2

Người phụ nữ ra tay với mẹ

Trước đó, trong đoạn clip, 1 cụ bà lớn tuổi và gầy yếu đang ngồi trên giường thì xuất hiện 1 người phụ nữ với thái độ tức tối hằn học.

Người này nhanh tay quét rác thải dưới đất và dọa nạt “mày tin tao nhét vô họng mày không”. Ngay sau đó, người phụ nữ tiếp tục thẳng tay đổ chỗ rác bẩn vào mặt cụ và ép cụ bà phải “ăn vô”.

3

Hình cảnh đám tang của cụ

Trước toàn bộ những hành động nhẫn tâm này, bà cụ không hề có bất kỳ sự phản kháng nào, với sức lực yếu ớt của tuổi già, bà cụ không thể làm gì khác ngoài việc chịu trận đầy cam chịu.

Vụ việc khiến nhiều người вức xύc

Tổng hợp – Afamily, Bình Dương 24h

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button