Khám phá

9 giấc mơ báo hiệu điềm gở mà ai cũng cần biết, thậm chí nguy hiểm tới bản thân

Theo kinh nghiệm sống từ người xưa để lại, có những giấc chiêm bao không đơn giản chỉ là mơ mà là nó đang mang điềm báo kém may mắn.

1. Mơ thấy địa danh

1

Nếu bỗng nhiên bạn nhìn thấy mình đang đi đến một nơi nào đó thuộc miền kí ức ấu thơ trong giấc mơ của mình, thì đó có thể là một ám hiệu ngầm nào đó có sự liên kết đến những điều đang xảy ra ở cuộc sống hiện tại của bạn. Ví dụ, địa điểm đó gợi lại khoảng thời gian cuộc hôn nhân của ba mẹ bạn bị rạn nứt, có thể giấc mơ khuyên bạn nên nhìn về những lỗ hỏng trong chuyện của ba mẹ trước đó để giữ gìn mối quan hệ mà mình đang có.

2. Mơ thấy răng rụng hoặc tóc bị cắt

2

Cả hai giấc mơ đều nói lên việc một số bộ phận trên cơ thể bạn bị mất đi. Thế nên, khi nằm ngủ thấy giấc mơ này thì có thể là điềm báo rằng người nhà (bố mẹ, anh chị em ruột, vợ, chồng hoặc con cái) của bạn sắp gặp tai nạn ngoài ý muốn.

3. Mơ thấy nhà cửa bị hư hỏng

3

Nếu ở giấc mơ số 2 tai nạn liên quan đến người thân của bạn, thì ở giấc mơ này tai nạn có thể sắp xảy đến với bạn. Bởi nhà là nơi cư trú cho bạn và gia đình, nên khi mơ thấy khung cửa ngôi nhà bị nghiêng, tường bị nứt, nhà bị dột,… giấc mơ này có thể là điềm báo cho việc bạn sẽ bị tai nạn ngoài ý muốn.

4. Mơ thấy vòi nước hay bồn cầu bị hư hỏng

4

Mơ thấy vòi nước hoặc bồn cầu gặp sự cố tắc nghẽn, không chảy là một điều được cho là kém may mắn. Đó là điềm báo cho việc có thể bạn sẽ bị bệnh hoặc mất tiền trong thời gian sắp tới.

5. Mơ thấy bị người yêu bỏ rơi

5

Giấc mơ này là điềm báo về việc bạn sẽ phải tự đứng trên đôi chân của mình mà không nhận được sự giúp đỡ từ ai. Đồng thời, kế hoạch mà bạn đang đặt ra và muốn làm sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

6. Mơ thấy đồ ăn cay

6

Trong giấc mơ, bạn thấy mình đang ăn các thực phẩm cay như ớt, tỏi, hành tay, hoặc các gia vị tương tự, đó có thể là điềm báo sắp có chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Mọi tai họa có thể đến từ miệng, bệnh do ăn uống gây ra hoặc tranh chấp, ẩu đả.

7. Mơ thấy bị tấn công hoặc truy đuổi

7

Đây là cơn ác mộng mà chúng ta thường gặp nhất. Trong cơn mơ, bạn sẽ nhìn thấy mình bị một con vật, một người nào đó hoặc thậm chí là những thứ kì lạ như sinh vật lạ, ma quỷ,… rượt đuổi. Thực ra, tất cả đến từ cảm giác bạn thấy mình mệt mỏi, không đủ khả năng đương đầu với những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Giấc mơ có thể đến từ áp lực tâm lí về những sự việc đang xảy ra trong cuộc sống thật của bạn.

8. Mơ thấy rơi từ trên cao xuống

8

Hình ảnh này cho thấy sắp có chuyện bất trắc xảy ra với bạn, có thể là trong công việc, chuyện tình cảm, chuyện cuộc sống thường ngày,… Ngoài ra, giấc mơ này còn có thể là một lời cảnh báo bạn nên đề phòng, thận trọng hơn trước một quyết định nào đó có thể mang đến sai lầm. Như việc bạn đang đi sai đường trong cuộc sống, càng đi sẽ càng lún sâu. Rơi ngã trong giấc mơ có thể được xem là một sự sa ngã.

9. Mơ thấy chăn, gối, màn bị rách

9

Nếu mơ thấy các vật dụng trên giường ngủ như chăn, gối, màn bị rách, có thể đó là điềm báo của việc tình cảm vợ chồng sẽ phát sinh biến động.

Nguồn: http://game8.vn/giai-tri/9-giac-mo-bao-hieu-diem-go-ma-ai-cung-can-biet-tham-chi-nguy-hiem-toi-ban-than-112964

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button