Gia đình

Lời khai kinh hoàng của mẹ ruột và bố dượng bạo hành khiến bé gái 3 tuổi tử vong ở Hà Nội

Bản thân hai đối tượng này đều nghiện ma túy. Từ ngày 29-3, Tuấn và Lan Anh đã cùng nhau hành hạ, đánh đập cháu M. như bắt quỳ vào chậu nước, dùng kim châm vào tay, đánh vào đầu, vào mặt…

Liên quan đến vụ án bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị bạo hành, ngày 3/4 lãnh đạo Công an TP Hà Nội xác nhận, đã quyết định khởi tố vụ án về tội danh giết người.

Cặp vợ chồng bị khởi tố là Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989) và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991), đều trú tại ngõ 46 phố Phạm Ngọc Thạch, phường Phương Liên, quận Đống Đa (Hà Nội).

1

Di ảnh cháu M.

Cả hại bị khởi tố để điều tra xử lý về hành vi “Giết người”. Nạn nhân của vụ án là cháu N.N.M (SN 2017), con riêng của Nguyễn Thị Lan Anh.

Bản thân hai đối tượng này đều nghiện ma túy. Từ ngày 29-3, Tuấn và Lan Anh đã cùng nhau hành hạ, đánh đập cháu M, như bắt quỳ vào chậu nước, dùng kim châm vào tay, đánh vào đầu, vào mặt…

Tại cơ quan công an, vợ chồng Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh khai nhận, bản thân hai đối tượng này đều nghiện ma túy. Từ đầu tháng 3/2020 cả hai thường xuyên đánh đập, hành hạ cháu M.

2

Hai vợ chồng gây ra cái chết cho cháu M.

Đáng chú ý, từ 8h đến 23h ngày 29/3, cả 2 đã không cho cháu ăn uống, dùng chân tay và cán chổi bằng kim loại đánh liên tiếp vào người cháu M.

Đến 8h30 ngày 30/3, thấy cháu M. mệt, Lan Anh cho con uống sữa nhưng cháu M. nôn và ngất. Cặp vợ chồng này bèn đưa cháu đến Bệnh viện Đại học Y cấp cứu, nhưng chưa đến được bệnh viện thì cháu M. đã tử vong. Qua khám nghiệm tử thi, cháu M bị chấn thương sọ não, gãy răng, xung huyết ở tim, phổi…

Công an xác định cặp vợ chồng này dương tính với ma túy, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an cũng thu giữ được ma túy tại nhà trọ của hai đối tượng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Trẻ

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button