Khám phá

8 sự thật thú vị về trang phục của ông hoàng Michael Jackson

Michael Jackson là người rất khó tính trong vấn đề trang phục vì ông luôn muốn nổi bật. Những bộ đồ của Michael Jackson có nhiều chi tiết khiến mọi người tò mò thắc mắc chúng có tác dùng hay ý nghĩa như thế nào.

1. Vì sao Michael Jackson mặc trang phục nhỏ dần về cuối show?

1

Michael Jackson thường nhảy rất mạnh mẽ và hết mình cho tiết mục. Ông cháy hết mình tới mức đến cuối show diễn vòng eo của ông sẽ nhỏ đi hẳn 1 inch.

Vì Michael Jackson rất quan trọng chuyện trang phục vừa người để thể hiện những bước nhảy hoàn mỹ nhất nên càng về cuối show trang phục của ông sẽ có số đo nhỏ hơn một chút.

2. Bí mật điệu nhảy thách thức trọng lực của Michael Jackson

2

Đôi giày khoét chữ V và một đinh gắn trên sàn nhà chính là bí mật giúp Michael Jackson chống lại trọng lực để thực hiện điệu nhảy nghiêng 45 độ.

Tuy nhiên để làm được điều này nghệ sĩ biểu diễn động tác trên cũng phải có sức mạnh cơ bắp, và tập luyện nhiều mới có thể thực hiện được.

3. Vì sao Michael Jackson chỉ đeo một găng tay?

3

Michael Jackson bị bạch biến khiens da xuất hiện những mảng màu trắng. Các mảng trắng bắt đầu từ tay, do đó ông muốn che nó lại bằng găng tay.

Nhưng ông cho rằng đeo 2 găng tay thì quá bình thường, vậy nên ông thường chỉ mang một chiếc mà thôi.

4. Vì sao áo khoác của ông thường có dải băng ở cánh tay phải?

4

Michel Jackson chỉ muốn trang phục của mình khác biệt với mọi người. Dải băng trên cánh tay áo sẽ khiến ông cá tính hơn. Ông cũng thích khiến fan tò mò thắc mắc dải băng ở đó để làm gì.

5. Vì sao ông không bao giờ đánh sạch giày?

5

Một lần, quản lý của Michael Jackson thấy giày của ông bị bẩn và đề nghị stylist đánh bóng đôi giày.

Không ngờ điều này khiến Michael Jackson cực kỳ tức giận. Ông giải thích rằng da giày sờn cũ chính xác là những gì ông cần, nếu đánh bóng giày sẽ khiến nó quá trơn trượt và ông không thể thực hiện những bước nhảy hoàn hảo.

6. Vì sao Michael Jackson đi tất trắng?

6

Michael Jackson thích đi tất trắng vì nhiều lý do. Thứ nhất không có ai đi giày đen lại mang tất trắng cả.

Hơn nữa tất trắng sẽ giúp bắt sáng và thu hút sự chú ý của mọi người vào chuyển động bàn chân của ông trong khi ông nhảy.

(Theo Bright Side)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button