Khám phá

7 dấu hiệu “rõ rành rành” người ấy đang thích bạn nhưng còn đang bận “giữ giá”

Qua những dấu hiệu đơn giản dưới đây, bạn có thể đoán được hắn có đang thầm thích mình hay không để “bật đèn xanh” đấy!

1. Chàng hay vuốt tóc

1

Đứng trước cô gái mình yêu, các chàng thường cảm thấy bối rối, tay chân “thừa thãi”. Vì vậy, họ sẽ thường xuyên đưa tay lên vuốt tóc, bằng cách này sẽ khiến họ tự tin hơn. Không những vậy, có chàng còn hay có thói quen “gãi đầu gãi tai” nữa đó.

2. Chàng đặt hai tay lên gần eo của anh

2

hi đối diện người mình “thầm thương trộm nhớ”, các chàng thường sẽ đặt tay lên hông mình khi ngồi. Đặt tay lên hông giúp sống lưng thẳng, ngực ưỡn về phía trước, vai rộng hơn. Trong tư thế này nghĩa là họ đang muốn “phô trương” sức mạnh của mình với đối phương.

3. Chàng cố tình xuất hiện nhiều nhất có thể trước mặt bạn

3

Phe mày râu sẽ gây chú ý với “crush” của mình bằng cách xuất hiện trước mặt đối phương với tần suất nhiều nhất có thể, kiểu như xuất hiện “vô tình có chủ đích”. Bản năng khi yêu của con người là như vậy, kể cả nam và nữ.

4. Chàng ta có thái độ cởi mở

4

Khi đã để ý một cô nàng nào đó trong một đám bạn thì con trai có xu hướng thích nói chuyện với người đó nhiều hơn, tập trung chú ý và thường đứng đối diện hoặc hướng người mũi chân về phía cô gái đó.

5. Thể hiện bản thân nhiều hơn

5

Đàn ông thường ít chia sẻ nhưng một khi anh ta bỗng trở nên nói nhiều hơn, đặc biệt là những lĩnh vực “tủ” của mình thì đó là dấu hiệu cho thấy anh ta muốn gây ấn tượng với bạn.

6. Chàng có xu hướng làm những hành động giống bạn

6

Chàng ta cố gắng tim kiếm những sở thích chung và điểm tương đồng giữa hai người, điều đó phản ánh rằng họ đã “say bạn như điếu đổ” rồi đấy.

7. Tính cách thay đổi 180 độ

7

7

Nếu một người đàn ông thích bạn, họ sẽ trở nên thân thiện và cởi mở hơn mặc dù trước đó hai bạn có cãi nhau như chó với mèo đi chăng nữa

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button