Khám phá

7 dấu hiệu cho thấy hai bạn sẽ có mối quan hệ rất dài rất lâu

Khi bắt đầu bất kỳ mối quan hệ nào, chúng ta thường tin rằng nó sẽ tồn tại mãi mãi. Sau này, theo dòng chảy và quy luật của cuộc sống, mỗi người sẽ có một cái kết khác nhau, hạnh phúc hay khổ đau. Tuy nhiên, có nhiều cách bạn có thể áp dụng để tìm hiểu xem mối quan hệ của bạn có thể lâu bền hay không.

Dưới đây là những yếu tố cần thiết giúp bạn dự đoán liệu bạn có sống hạnh phúc với người ấy suốt đời hay không. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng không phải chúng đều trùng khớp với tất cả mọi người, vì vậy nếu các bạn không có tất cả những dấu hiệu dưới đây thì cũng không cần phải buồn bã, vì mỗi người đều không giống nhau, và tất cả chỉ mang tính tương đối.

7. Hai bạn đều có khiếu hài hước như nhau

1

Khi hai người đều có khiếu hài hước và hiểu nhau, bạn có thể phản ứng lại với những câu chuyện cười của nửa kia, và thật tuyệt vì người ấy cũng thích những trò đùa của bạn. Đôi khi sự hài hước là điều giúp duy trì cuộc sống gia đình và làm tăng mối liên kết giữa hai bạn. Vì vậy, nếu cả hai bạn đang ở cùng bước sóng, có 90% khả năng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vui vẻ và hành phúc.

6. Hai bạn có thái độ giống nhau về vấn đề tài chính

2

Những người có thói quen chi tiêu buông thả, không kiểm soát rất khó tìm được ngôn ngữ chung với những người chặt chẽ và kỹ tính trong việc mua sắm và chi tiêu. Tài chính là một chủ đề rất nhạy cảm, và đó là lý do tại sao bạn nên tìm một người có thói quen chi tiêu và quản lý tài chính tương đồng. Còn nếu hai bạn quá khác biệt trong quan điểm chi tiêu, đó sẽ là nguyên nhân dẫn đến mọi tranh cãi.

5. Hai bạn có cùng quan điểm về công việc gia đình.

3

Để tránh tình trạng cuộc sống của bạn hỗn loạn vì trách nhiệm công việc trong gia đình dồn hết lên đôi vai của một người, tốt hơn hết là hãy sống với nhau ít nhất một tháng trước khi kết hôn. Nếu bạn là người cầu toàn, có thói quen sắp xếp tất cả đồ đạc trong nhà một cách cẩn thân, còn người ấy lại quá buông thả và lộn xộn, thì bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi tiến triển thêm. Bạn có thể phát điên và bắt đầu những cuộc cãi vã, với nguyên nhân lớn nhất vẫn là ‘người thì bày, người thì dọn’.

4. Các bạn có những ưu tiên giống nhau trong cuộc sống.

4

Hai người có những ưu tiên khác nhau rất khó sống chung. Nếu vợ bạn muốn cống hiến hết mình cho việc quán xuyến nhà cửa, còn bạn không muốn trở thành trụ cột duy nhất của gia đình, thì hai bạn sẽ phải tìm cách thỏa hiệp. Nếu bạn chưa sẵn sàng cho sự sắp đặt này, thì hai bạn nên suy nghĩ lại trước khi bước vào cuộc sống gia đình.

3. Cả hai bạn đã sẵn sàng hướng tới tương lai cùng nhau

5

Nếu bạn đã sẵn sàng cho một cuộc sống gia đình, nhưng nửa kia dường như không hề suy nghĩ tới việc sẽ cầu hôn và đeo nhẫn cưới vào tay bạn. Khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn hãy cố gắng quan sát và tìm hiểu xem liệu người ấy có những ưu tiên giống như bạn không. Anh ấy có muốn những điều tương tự như bạn không? Nếu câu trả lời là có, thì bạn có thể bắt đầu mối quan hệ mà không cần chần chừ thêm nữa.

2. Hai bạn cảm thấy thích thú khi ở bên nhau.

6

Khi cả hai đã ở bên nhau trong một thời gian dài, cả hai bắt đầu cảm thấy buồn chán vì đã quá hiểu nhau. Ở giai đoạn này, việc dành thời gian cho nhau để duy trì sự gắn bó và quan tâm là điều rất quan trọng. Chẳng hạn, hai bạn có thể đi xem phim cùng nhau, ăn tối dưới ánh nến hoặc đi dạo buổi tối – bất kỳ hoạt động nào có thể khiến cả hai bạn cảm thấy thoải mái.

1. Các bạn không cố gắng thay đổi nhau

7

Có rất nhiều khi mới bắt đầu một mối quan hệ và nhìn thấy những điểm ‘khó ưa’ ở đối phương và tin rằng dần dà mình sẽ thay đổi được nửa kia. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể thay đổi họ. Bạn có thể truyền cảm hứng cho người ấy để giúp họ thay đổi, nhưng nếu bạn không thích gì đó ở đối phương và chỉ mong thay đổi được họ, thì đừng bắt đầu mối quan hệ. Hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh đó, và nghĩ xem liệu bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu người khác muốn biến bạn thành một người khác.

Nguồn: http://game8.vn/giai-tri/7-dau-hieu-cho-thay-hai-ban-se-co-moi-quan-he-rat-dai-rat-lau-99740

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button