Khám phá

7 dấu hiệu chắc như đinh đóng cột người ấy đã “đổ” bạn rồi

Để biết được một người đàn ông có crush bạn không, đôi khi chẳng cần đoán già đoán non hay trực tiếp chơi trò hỏi đáp. Chỉ cần quan sát tư thế của người ấy. Những chi tiết nhỏ như lời nói, cử chỉ của họ cũng có thể tiết lộ rất nhiều về tâm tư của một người đàn ông.

Dưới đây là một vài tư thế phổ biến nhất mà những người đàn ông thường thể hiện trước người phụ nữ mà họ cảm mến. Đây là một cách đáng tin cậy để bạn biết được liệu chàng đã “đổ” bạn hay chưa:

Anh ấy chỉnh hoặc vuốt tóc gọn gàng

1

Chỉnh tóc hay vuốt tóc là cách mà cánh mày rầu thường làm để thể hiện sự tự tin. Khi các chàng trai nhìn thấy một người phụ nữ hấp dẫn, theo bản năng, họ sẽ cố gắng làm cho mình thông minh hơn bằng cách chỉnh lại mái tóc của mình. Ngay cả phụ nữ cũng không ngoại lệ.

Anh ấy chống hông

2

Ví dụ, nếu một người đàn ông để hai bàn tay gần hông – có thể là đút túi quần hoặc chống hông – đây là một tín hiệu rất rõ ràng rằng anh ta đang cố gắng thể hiện sức mạnh của mình. Ngoài ra, người đàn ông ngồi với đôi chân mở rộng cũng mang ý nghĩa tương tự.

Anh ta cố gắng chiếm càng nhiều không gian càng tốt

3

Trong thế giới động vật, trong cuộc chiến tranh giành bạn tình, các con đực thường sử dụng kỹ thuật dựng lông hoặc xù lông lên. Cách làm này khiến chúng có cảm giác to lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Khi một người đàn ông cố gắng tỏ ra to lớn hay xuất hiện thường xuyên trong không gian của một người phụ nữ, thì đó cũng là một phần bản năng cổ xưa của loài vượn cổ di truyền tới loài người ngày nay.

Anh ấy cởi mở hơn cả trong tư thế đứng

4

Trong các tình huống xã hội, trước người mà ta cảm thấy mến mộ, chúng ta thường sẽ cởi mở hơn cả về giao tiếp và tư thế của cơ thể. Với đàn ông, hãy chú ý tới tư thế đứng của anh ta. Hầu hết mọi người không chú ý nhưng đàn ông thường có xu hướng ngoảnh mặt về phía người họ thích khi trò chuỵện, đó là một dấu hiệu khá rõ ràng nhưng thường bị bỏ qua.

Anh ấy hoạt ngôn hơn

5

Nếu bạn để ý, một người đàn ông thường trở nên hoạt ngôn hơn khi bạn xuất hiện trong tầm nhìn của anh ta. Đó là một dấu hiệu cho thấy anh ấy muốn gây ấn tượng với bạn.

Anh ấy bắt chước tư thế của bạn

6

Người đàn ông thường sẽ “Copy – Paste” một phần tư thế của người mình thích và áp dụng vào bản thân. Điều này cho thấy rằng anh ta đang cố gắng hiểu bạn và tìm ra điểm chung với bạn, và điều này được phản ánh trong tiềm thức bằng ngôn ngữ cơ thể của anh ta.

Phong thái của anh ấy trở nên phấn khích hơn

7

Nếu một người đàn ông thích bạn, biểu cảm trên khuôn mặt của anh ấy sẽ thân thiện và cởi mở hơn. Ánh mắt của anh ấy sẽ có cảm giác đáng tin cậy và biểu thị sự mê hoặc, và nếu lo lắng, anh ấy có thể bị đỏ mặt.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button