Gia đình

6 cách đơn giản giúp bạn làm tươi mới tình yêu của mình

Chuyện tình cảm của hai bạn dạo này trở nên nhạt nhẽo? Bạn đang gặp một vài vấn đề trong tình yêu? Dưới đây là 6 cách đơn giản giúp các bạn F5 mối quan hệ vô cùng hiệu quả:

1. Hẹn hò lại

1

Hầu như theo thời gian, những thói quen hàng ngày dần khiến cuộc sống tình cảm trở nên khô khan và thiếu lãng mạn hơn. Bỏ qua những vấn đề về cơm áo gạo tiền, các bạn vẫn nên dành thời gian cho nhau. Vậy cách tốt nhất để ‘yêu lại từ đầu’ là gì?

Có thể ý tưởng ‘quay lại lúc mới quen’ bằng những buổi hẹn hò nhẹ nhàng sẽ khiến các bạn cảm thấy ngượng ngùng, nhưng đây là cách tốt nhất để các bạn một lần nữa có cảm giác rung động vì đối phương. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi cả hai phải nghiêm túc, và lên kế hoạch cũng như chuẩn bị tâm lý giống như lần đầu gặp nhau. Sau lần ‘hẹn hò lại’ này, có thể các bạn sẽ không trùm mền và cười tủm tỉm, nhưng chắc chắn sẽ có những rung động một lần nữa.

2. Cùng nhau thực hiện một kế hoạch

2

Trang trí lại căn phòng, làm vườn, học nhảy, xây dựng một ngôi nhà cho mèo…hãy thử bất cứ điều gì giúp hai bạn dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Bí mật ở đây là tạo ra càng nhiều cơ hội được tương tác với nhau càng tốt.

Hãy chắc chắn rằng cả hai bạn thực hiện một cách nghiêm túc cùng nhau, và nỗ lực không phải vì sự thành công của kế hoạch, mà là sự hiện diện của cả hai bên nhau và giúp đỡ lẫn nhau.

3. Dành thời gian đặc biệt cho nhau mỗi ngày

3

Tạo thói quen thưởng thức cà phê cùng nhau mỗi sáng, hoặc dành thời gian dùng bữa tối riêng tư hoặc bên nhau sau bữa tối. Quan trọng là khoảng thời gian dành riêng cho hai bạn – không con trẻ, không bạn bè, không người thân và cũng không gọi điện thoại, không wifi, không gì khác – chỉ có hai bạn với nhau.

4. Chia sẻ đam mê của bạn

4

Một trong hai bạn thích câu cá, người kia thích nấu ăn. Tại sao phải dành thời gian riêng để đi câu cá, người kia thì một mình nấu ăn? Hãy cùng chia sẻ sở thích với nhau.

Bạn sẽ học được những điều mới từ đối phương, sẽ tạo ra những kỷ niệm, cả hai sẽ cùng cảm thấy vui vẻ, và quan trọng nhất là hai bạn sẽ cảm thấy thấu hiểu nhau hơn.

Vấn đề không phải là sở thích và sở ghét của bạn, mà là về nỗ lực kết nối với nhau.

5. Cùng trải nghiệm và thử thách những điều mới

5

Hãy thử lặn biển hoặc nhảy dù – nếu cả hai bạn đều thích những môn thể thao mạo hiểm. Nếu không, hãy đến một công viên giải trí và cùng nhau bắt đầu một chuyến phiêu lưu hoang dã. Nắm tay và âu yếm khi trải nghiệm một điều mới sẽ mang lại ý nghĩa hoàn toàn khác. Hãy chắc chắn rằng cả hai luôn hướng về nhau.

6. Đi chơi cuối tuần

6

Nếu bạn có thời gian và đủ điều kiện, một ngày cuối tuần chỉ dành cho hai bạn xa nhà, trong một môi trường thư giãn có thể là cách tốt hơn để tìm lại những rung động ban đầu.

Ngắm sao, đi bộ đường dài, chia sẻ về hiện tại, quá khứ và tương lai của nhau, âu yếm, gần gũi thể xác và lưu giữ những khoảnh khắc quý giá này.

Hãy nhớ ngắt kết nối wifi và tắt điện thoại của bạn.

Chỉ chia sẻ những trải nghiệm nhẹ nhàng có thể sẽ không giúp thay đổi cục diện mối quan hệ về lâu dài. Chính vì vậy, cả hai nên nỗ lực để làm nóng tình cảm, trong khi vẫn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button