Khám phá

5 tình huống giải đáp xem bạn có khả năng mắc bệnh đa nhân cách không

100% những người mắc chứng rối loạn đa nhân cách đều đưa ra đáp án giống nhau cho các câu trắc nghiệm dưới đây. Nếu tất cả câu trả lời của bạn cũng trùng khớp với lựa chọn của những đối tượng này, bạn cần đến gặp chuyên gia tâm lý gấp!

Đa nhân cách được biết đến như một loại bệnh lý rối loạn về thần kinh. Những người đa nhân cách thường có các cách đối xử rất khác với người bình thường. Đặc biệt, căn bệnh này không phải bệnh di truyền mà chỉ có ở những người có cú sốc về tâm lý hoặc áp lực trong cuộc sống. Liệu bạn có phải là người có khả năng sẽ bị đa nhân cách trong tương lai hay không? Hãy thử làm bài kiểm tra ngắn dưới đây để có câu trả lời cho riêng mình nhé.

1

Câu 1: Bạn thường xuyên soi gương. Tuy nhiên, mỗi khi soi gương bạn thấy có gì đó chưa hài lòng. Lý do là gì?

1.Bạn cảm thấy không hài lòng về ngoại hình của mình

2.Bạn có sẹo trên khuôn mặt

3.Bạn vừa tăng cân

4.Do tấm gương bị bẩn

Câu 2: Hãy tưởng tượng bạn đang đi trong một khu rừng rậm u ám, trước mặt bạn xuất hiện một ngôi nhà hoang. Trong khi bạn đang đứng thẫn thờ nhìn ngôi nhà đó thì bất chợt có gì đó lướt qua sau lưng bạn. Bạn nghĩ thứ vừa lướt qua sau lưng bạn là cái gì?

1.Một con thú hoang

2.Lá cây rụng xuống

3.Một con chó

4.Ma

5.Một người lạ

Câu 3: Sau đó, bạn bước vào ngôi nhà và không thấy có một bóng người nào ở đây cả. Rồi bạn nhìn thấy trên tường có treo một bức chân dung một người lính bị thương trong chiến tranh. Bạn thấy người lính đó bị thương ở đâu?

1.Đầu

2.Chân

3.Tay

4.Mắt

5.Tim

Câu 4: Đang rất khát nước thì bạn nhìn thấy một máy bán nước tự động với nhiều chai nước có màu sắc bắt mắt. Nhưng kỳ lạ là tất cả các chai nước trong máy đều không có nhãn hiệu. Bạn sẽ chọn loại nước uống có màu gì?

1.Tím

2.Vàng

3.Đỏ

4.Không màu

5.Màu khác

Câu 5: Bạn đang ở một mình trong một căn phòng tối, ở bên ngoài có một tên sát nhân đang cầm dao tìm giết bạn. Bạn không có vũ khí để tự vệ nên chỉ còn cách lẩn trốn hắn. Bạn sẽ trốn ở đâu trong phòng?

1.Sau cánh cửa

2.Dưới gầm giường

3.Ngoài cửa sổ

4.Trong tủ quần áo

Đáp án 5 câu hỏi nguy cơ mắc bệnh rối loạn đa nhân cách

Câu 1. Câu trả lời của những người mắc chứng rối loạn đa nhân cách là:

4.Do tấm gương bị bẩn

Người mắc hội chứng rối loạn nhân cách sẽ tìm cách đổ lỗi cho người khác hoặc các tác nhân ngoại cảnh gây ra, ví dụ như đổ lỗi do gương bị bẩn…

Câu 2. Câu trả lời của những người mắc chứng rối loạn đa nhân cách là:

3.Một con chó

Trong câu hỏi này thì người bình thường sẽ lựa chọn các vật thể xuất hiện trong rừng rậm là các loại động vật, lá rơi, ma quỷ.

Còn những người rối loạn nhân cách hoặc có tiền án tiền sự sẽ chọn là một người lạ hoặc chó. Điểm khác biệt là những kẻ tội phạm thường chọn đáp án “Một người lạ mặt” cho câu trả lời. Còn người mắc chứng rối loạn nhân cách thì muốn gây trở ngại cho các hành vi phạm tội nên thường chọn câu trả lời là “Chó”.

Câu 3. Câu trả lời của những người mắc chứng rối loạn đa nhân cách là:

4.Mắt

5.Tim

Người bị rối loạn nhân cách sẽ có lựa chọn khác với người bình thường là chọn mắt hoặc tim. Người bình thường sẽ chọn những vị trí bị thương thường thấy trong phim ảnh như tay, chân.

Câu 4. Câu trả lời của những người mắc chứng rối loạn đa nhân cách là:

4.Không màu

Bình thường mọi người sẽ chọn màu sắc của nước uống theo tâm trạng hiện tại của mình. Tuy nhiên, những người mắc chứng rối loạn tâm lý thường chọn “không màu” vì họ không biết cảm nhận của chính mình như thế nào.

Câu 5. Câu trả lời của những người mắc chứng rối loạn đa nhân cách là:

5.Sau cánh cửa

Người mắc chứng rối loạn tâm lý thường có suy nghĩ là trốn sau cánh cửa, rồi sau đó cướp đoạt con dao và tấn công lại tên sát nhân.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button