Khám phá

13 thứ thông thường nhưng siêu đắt đỏ chỉ có tỷ phú mới dám mơ

Đó là những món đồ gì mà thách thức túi tiền của người tiêu dùng đến vậy?

1

Nhìn thoáng quá, tuýp kem đánh răng của hãng THEODENT này không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, thực chất chúng là loại kem đánh răng có chứa thành phần Rennou độc đáo từ hạt ca cao, giúp bảo vệ răng tốt hơn kem đánh răng chứa flo thông thường. Công thức kem đánh răng chứa Rennou được cấp bằng sáng chế khoa học và không độc hại nếu chẳng may nuốt phải. Tuy nhiên giá thành lại rất cao, khoảng 100 USD (2,2 triệu đồng).

2

Bệ bồn cầu được làm từ sợi carbon của Carbon Fiber Gear gây chú ý vì sử dụng nguyên liệu tự nhiên và có trọng lượng nhẹ với mức giá vào khoảng 300 USD (gần 7 triệu đồng). Sợi carbon từ lâu được mệnh danh là “siêu vật liệu” trong ngành hàng không, công nghiệp và giao thông…

3

Âm thanh dường như trở nên hay hơn khi được truyền qua tai nghe của hãng Goldstriker. Cặp tai nghe đính kim cương 24 carat này có giá 638 USD (14.4 triệu đồng).

4

Tất len của FALKE chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 10 đôi. Loại len được sản xuất từ lông cừu Vicuna này được coi là loại hiếm và đắt nhất thế giới. Một đôi tất len có giá lên tới 1.188 USD (hơn 26 triệu đồng).

5

Đám mây tí hon trong ảnh thực chất là chiếc đèn do hãng Kaufman Mercantile thiết kế. Ngoài khả năng chiếu sáng, chiếc đèn này còn có thể tạo ra âm thanh của một cơn bão, bao gồm tiếng sấm sét và mưa. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh độ sáng và màu sắc của nó. Một chiếc đèn đám mây như thế này có giá khoảng 3.360 USD (76 triệu đồng).

6

Con dao của hãng Nesmuk (5.415 USD – 122 triệu đồng) đúng là “đắt xắt ra miếng”. Lưỡi dao được làm từ thép carbon, tay cầm từ gỗ phong và phần đệm cán dao làm từ bạc. Dao được bọc bằng lớp vỏ da, trong hộp sơn mài kèm đồ mài dao và một loại dầu đặc biệt.

7

Công ty Faber-Castell của Đức tung ra sản phẩm bút chì trị giá 13.400 USD ( 300 triệu đồng) vào ngày thành lập của của hãng. Cây bút chì được làm từ gỗ Bách hương (Tuyết Tùng) với phần nắp làm từ vàng trắng, có gắn 3 viên kim cương.

8

Stuart Hughes, thợ kim hoàn ở Liverpool, Anh là người sáng tạo ra mẫu Iphone đắt bậc nhất thế giới. Toàn bộ phần lưng của nó được làm từ vàng. Chủ nhân của mẫu điện thoại thông minh này hẳn là thấp thỏm lo sợ vì giá trị khủng của nó (25.850 USD – hơn 580 triệu đồng).

9

Dao cạo râu của Zafirro thực sự gây ấn tượng vì phần tay cầm được làm từ những mảnh vụn thiên thạch. Riêng phần lưỡi dao được làm từ đá sapphire trắng, các chốt chặn làm từ bạch kim. Giá của nó vào khoảng 100.000 USD (2.2 tỷ đồng).

10

Giấy vệ sinh cũng có thể biến thành vật dụng xa xỉ với mức giá 1,5 triệu USD/cuộn (34 tỷ). Công ty Toilet Paper Man của Úc sẵn sàng tặng kèm một chai sâm panh nếu bạn mua món hàng làm từ vàng 24 carat này của họ.

11

Ấm trà trong bộ sưu tập của hãng Chitra được làm bằng vàng, trang trí 1.500 viên kim cương và 500 viên hồng ngọc. Đây được coi là những món đồ dành cho những người sẵn sàng mua sắm không cần nhìn giá. Thậm chí số tiền 3 triệu USD (68 tỷ đồng) chưa phải là mức giá cuối cùng cho ấm trà này vì nhiều khách hàng sẵn sàng trả giá cao hơn.

12

Hãng Mouawad cho ra mắt chiếc túi xách được làm từ vàng 18 cara, bao bọc bởi 4.517 viên kim cương nhiều màu sắc. Chiếc túi sành điệu này có giá 3,8 triệu USD (hơn 86 tỷ đồng).

13

Một chiếc nhẫn không đính mặt kim cương nhưng lại được làm hoàn toàn từ kim cương. Món đồ trang sức quý giá của hãng Shawish, Thụy Sĩ này được bán với giá trên trời , khoảng 70 triệu USD (hơn 1,5 nghìn tỷ).

Nguồn: http://game8.vn/giai-tri/13-thu-thong-thuong-nhung-sieu-dat-do-chi-co-ty-phu-moi-dam-mo-108967

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button