Khám phá

13 dấu hiệu chứng tỏ trong nhà bạn có ma

Nếu trong nhà có 1 trong các dấu hiệu sau đây thì rất có thể, có các hồn ma đang trú ngụ, theo dõi bạn ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Nhiều người tin rằng, sau khi chết, linh hồn không mất đi mà có thể siêu thoát hoặc trở thành các hồn ma vất vưởng ở ngoài đường, trong bụi cây hoặc trú ngụ trong các ngôi nhà. Các hồn ma thường lang thang, vật vờ và khi có các dậu hiệu sau đây trong nhà thì bạn nên thận trọng…

1. Xuất hiện những ấu chân bất thường

Nếu nghi ngờ điều này, việc kiểm tra không quá khó, chỉ cần rắc bột, vôi vào căn phòng nghi ngờ có sự tồn tại của hồn ma và tất cả hành lang trong ngôi nhà Nhớ là phải căn dặn tất cả thành viên trong gia đình, không một ai bước vào căn phòng ấy. Sáng hôm sau nếu thấy xuất hiện dấu chân thật, thôi xong! Cẩn thận hơn, bà con có thể so sánh dấu vết ấy với những đôi giày có trong nhà mình nhé. Nhưng ai là người dọn dẹp đây? Khá là vất vả à nha, đừng quên mang khẩu trang đó!

Dấu chân

Dấu chân

2. Cảm giác có ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình

Ma không có hình dáng cụ thể nào hết, đôi khi là bóng giống với con người, lúc thì chỉ đơn giản là cái đốm lớn lờ mờ như sương mù hay đống đen thùi lùi. Vì thế, chúng ta khó sử dụng cách nhận biết nhà có ma nếu hy vọng kiếm hình dáng cụ thể nào đó.

Một số người nói rằng đã có thế lực siêu nhiên nào đó chống lại họ, số khác thì phát hiện trên cơ thể có những vết bầm, trầy xước hoặc hư hại da nào đó. Tất cả họ nghĩ những người chết đã làm điều này.

Ai đó đang chạm vào bạn

Ai đó đang chạm vào bạn

3. Tiếng khóc và lời thì thầm

Nhiều khi chỉ có một mình trong phòng, nhưng tại sao lại nghe thấy tiếng nói chuyện thì thầm, khóc lóc nỉ non xung quanh bạn, thậm chí đó có thể là một giai điệu nhẹ từ không trung truyền tới. Nghe mà rợn hết cả người, đó không phải chuyện đùa đâu nha, người xưa – những người lớn tuổi nói rằng, nếu bạn đáp lời lại, không còn mạng nữa đâu đấy. Xác định thật kỹ âm thanh đó từ đâu phát ra nhen, nếu thường xuyên thì đừng nên ở một mình nữa, không an toàn tí nào hết!

Xưa các cụ bắt kiêng không được thưa khi có tiếng người lạ gọi trong đêm là vì thế. Nếu trả lời âm thanh do ma gọi, bạn có thể bị bắt đi đấy!

Tiếc khóc và lời thì thầm

Tiếc khóc và lời thì thầm

4. Các đồ điện tử trong nhà tự bật và tắt

Trường hợp này đặc biệt chút, song nó vẫn tồn tại và một số người đã vô tình bắt gặp. Cái bóng đèn nhà bạn tự nhiên sáng lên hoặc tắt ngúm, mặc dù không một ai đụng vào công tắc điện cả. Điều này có thể xảy ra tương tự với tivi, radio hay một thiết bị điện nào đó. Mọi người đã kiểm tra đường dây điện, nhưng nó vẫn rất ổn, vậy còn nguyên nhân nào đây?

5. Đồ vật thoát ẩn thoát hiện

Hơi đáng sợ tí, nhưng đây là trường hợp rất hiếm xảy ra. Một số người đã thật sự trông thấy đồ vật trong nhà bay qua bay lại, nhưng không ai cũng có thể đủ dũng cảm để đứng xem và quay phim lại đâu. Tình huống dễ thấy hơn, đồ dùng của bạn để ở chỗ này lúc tối trước khi đi ngủ, sáng dậy nó biến mất tăm, và tình cờ bạn phát hiện nó nằm chình ình ở trong bếp. Quá khó hiểu mà! Vật thể phi hình dáng nào đó đã làm việc này chăng?

6. Mùi hương lạ thoang thoảng trong không khí

Hầu hết mọi người có thể cảm nhận, nhìn thấy, nghe thấy những con ma. 11/23/2016 14 điều thường xuất hiện khi trong nhà có ma. Nhưng bà con cũng ngửi được mùi hương của linh hồn đấy, ví dụ như mùi nước hoa mà bà ngoại bạn rất yêu thích chẳng hạn. Trong lúc tình cờ nó sẽ thoáng qua hoặc bỗng nặng mùi trong ngôi nhà, wow… bà ngoại đang viếng thăm gia đình bạn chăng?

Tiếng chó sủa trong đêm

Tiếng chó sủa trong đêm khi không có người

7. Tiếng động vật, nhất là tiếng chó sủa đuổi theo..

Động vật rất quen thuộc đối với chúng ta, đặc biệt là chó và mèo, bọn nó có khứu giác rất nhạy và giác quan thứ 6 phát triển tốt. Nếu gặp trường hợp, thú cưng của bạn bỗng nhiên sủa inh ỏi, gầm gừ vào một nơi nào đó trong căn nhà, mặc dù không có sự xuất hiện của ai khác hay con vật gì thì đáng nghi lắm à nha. Người xưa có câu “chó sủa ma”, vì vậy, nếu điều này xảy ra mọi người nên cẩn thận hơn, tránh để trẻ nhỏ ở hay tiếp xúc với nơi kỳ lạ đó. Tất nhiên, chỉ đối với những người tin là ma có thật thôi, tránh mê tín dị đoan.

Ánh mắt của em bé

Ánh mắt của em bé

8. Ánh mắt của em bé

Hãy để ý ánh mắt của những đứa trẻ. Trẻ nhỏ rất ngây thơ, vô tư và trong sáng, vì vậy chúng có thể thấy được người khuất mặt. Bạn chỉ cần bế bé cưng đi một vòng trong nhà, nếu nhóc cứ nhìn chằm chằm vào khoảng không nào đó, chắc chắn nơi đó có vong đấy! Không tin bạn cứ làm thử! Đơn giản trẻ con không biết ma là gì, chưa thể suy nghĩ nên chẳng sợ hãi gì cả, vì vậy người chết có thể cho các bé thấy sự tồn tại của mình.

9. Tự nhiên nổi da gà…

Nhiều người thường cho rằng, nếu nhiệt độ giảm xuống một cách không phanh, chắc chắn nơi đó đang có một vong hồn. Vì vậy, nếu trong thời tiết nóng bỏng của mùa hè, bước vào nhà mà thấy nổi da gà thì ắt hẳn là có người âm ở đó rồi.

Cửa tự động mở và...

Cửa tự động mở và…

10. Cửa tự động đóng và mở

Đây được xem là một hiện tượng bình thường, bước vào căn bếp tự dưng thấy cửa tủ hay ngăn kéo tự mở ra, thậm chí bạn nhớ rất rõ là mình đã đóng nó. Chẳng lẽ nó tự động đóng và mở ta ơi! Nhưng không đâu, đây là dấu hiệu mái nhà của bạn đang có một vị không mời đấy, đừng lơ là mà hãy cẩn trọng hơn nữa!

11. Sự xuất hiện của những tiếng động lạ

Có lẽ đây là điều mà chúng ta thường thấy nhất. Lúc nửa đêm, những âm thanh kỳ lạ tự nhiên vang lên như: tiếng gõ trên cửa hay trên vách tường, bước chân lộc cộc trên sàn nhà, tiếng trẻ con khóc hay cười đùa, tiếng nói chuyện rầm rì. Nhưng các bạn phải chắc chắn rằng đó không phải là ăn trộm. Điều đó chứng tỏ rằng nhà bạn có thể có oan hồn, không phải bạn nghe nó một hay hai đêm, mà là thường xuyên. Đối với các tiếng động gõ lên tường, vật gì đó đang lăn hay rơi, tốt nhất là bạn không nên gõ ngược lại. Người ta cho rằng đó là hiện tượng “ma trêu”, nếu đáp trả, có khả năng bạn sẽ bị hớp hồn hay bị nhập.

Hình minh họa 3

Hình minh họa

12. Sự xuất hiện của những cái bóng

Người chết xuất hiện với các hình thù khác nhau, không có cái nào gọi là cụ thể cả. Nhưng thường là những cái bóng, đốm lớn màu đen hoặc trắng, đôi khi giống với kích thước của con người, có lúc không xác định được nó nhỏ hơn hay lớn hơn. Tình cờ bạn xem camera gắn trên tường, thấy một cái bóng xoẹt qua, có thể là ăn trộm chăng? Nhưng không, khi xem cái tiếp theo thì không thấy ai cả. Mọi người đừng bỏ qua, hãy chú ý theo dõi trong vài ngày, trường hợp này cứ xảy ra thường xuyên, chắc chắn nhà bạn đang có ma đấy!

13. Cảm giác như có người đang nhìn mình

Một ngày đẹp trời nọ, bạn phải ở nhà một mình, đang ngồi xem truyền hình, lướt net hay đọc một quyển truyện chẳng hạn. Đôi khi mọi người sẽ thấy như có ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình, khi quay đầu lại thì chẳng có ai cả, cảm giác rợn cả gai óc xông lên tới tận não. Tuy nhiên, nếu tình huống này xảy ra thường xuyên cùng vị trí và thời điểm nhất định, đáng lo ngại lắm đây. Cảm giác này thật là dễ sợ, nếu bị một lần thì lần sau không nên ở một mình nhé mọi người!

Có thể bạn cảm thấy rất sợ hãi khi đọc xong bài viết này. Hãy hít thở thật sâu rồi dũng cảm nhìn xung quanh mình xem, biết đâu…

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button