Khám phá

10 thói quen ngăn cản bạn trở thành người có sức hấp dẫn

Các chuyên gia trên thế giới đã tiến hành nghiên cứu và tìm ra những phẩm chất nhất định của một người khiến họ trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Hãy cùng tìm hiểu những điểm yếu “chết người” có thể bạn đang mắc phải để khắc phục và trở nên hấp dẫn hơn nhé!

Thường xuyên cáu kỉnh khó chịu

1

Hồi năm 2013, tạp chí Biology Letters đã công bố các số liệu minh chứng cho luận điểm ‘những phụ nữ có lượng hormone căng thẳng cortisol cao trong cơ thể sẽ kém hấp dẫn đối với đàn ông hơn’.

Thiếu trung thực

2

Theo nghiên cứu, nói dối được xem là một trong những phẩm chất khiến người khác e ngại và kém thu hút nhất, không chỉ đối với phụ nữ mà với cả nam giới. Và điều đó đúng ngay cả với những lời nói dối nhỏ nhất.

Thiếu ngủ

3

Năm 2010, các nhà khoa học từ Thụy Điển đã chứng minh rằng “cú đêm” thường không có sức hút so với người khác.

Ích kỷ

4

Một nghiên cứu được thực hiện ở Trung Quốc vào năm 2014, trong đó một nhóm tình nguyện viên được yêu cầu đánh giá các bức ảnh về những người có biểu cảm ‘một màu’, đi kèm với những bức ảnh là những dòng mô tả khác nhau về cảm xúc của họ. Và họ đã phát hiện ra rằng những bức ảnh đi kèm dòng mô tả “ích kỷ” kém thu hút với những người khác nhất.

Ngôn ngữ cơ thể thiếu cởi mở

5

Các học giả từ bốn trường đại học ở Mỹ đã đi đến kết luận rằng các cử chỉ như khoanh tay, gù lưng và một vài ngôn ngữ cơ thể giống như co người hay bó gối…trông có vẻ rụt rè thường khiến mọi người ít quan tâm.

Lười biếng

6

Các chuyên gia tại Đại học Wisconsin và New York đã chứng minh rằng những người lười biếng sẽ rất dễ bị người khác coi là nhàm chán.

Tỏ ra quá hạnh phúc

7

Năm 2011, các nhà nghiên cứu tại Đại học British Columbia đã xác định rằng phụ nữ không hứng thú với những người đàn ông cười quá nhiều.

Quá tự phụ

8

Nghiên cứu nói trên cũng xác định rằng phụ nữ quá tự phụ cũng không phải kiểu người đàn ông thích.

Mùi cơ thể quá giống nhau

9

Tại Đại học New Mexico, người ta phát hiện ra rằng những người có mùi cơ thể tương tự không thu hút nhau, vì điều này khiến họ vô thức nghĩ rằng họ mối quan hệ họ hàng nào đó.

Không có khiếu hài hước

10

Các nhà tâm lý học tại Đại học Ulster đã đưa ra kết luận rằng, dù là nam hay nữ, những người thiếu khiếu hài hước thường kém hấp dẫn so với những người dí dỏm.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button