Khám phá

10 sai lầm dẫn đến chia tay mà các cặp đôi rất hay mắc phải

Dù tình cảm của các cặp đôi có mặn nồng tới đâu nhưng mắc những sai lầm này thì chẳng mấy chốc sẽ đưa tình yêu tới bờ vực đổ vỡ

1. Tự chê bai, chỉ trích chính mình

1

Có đôi khi, chúng ta mắc bệnh tự ti, tự cho mình xấu, béo, mặt đầy mụn… nhưng rất có thể đó chỉ là cảm nhận của bạn mà thôi. Nửa kia có thể chẳng hề quan tâm, hoặc không quá để ý đến nó. Trường hợp bạn cứ ảm ảnh, nhắc đi nhắc lại nhiều lần về khuyết điểm của mình thì lâu dần sẽ khiến người yêu của bạn thay đổi suy nghĩ đấy.

2. Hay nổi nóng

2

Nếu một trong hai người cứ liên tục cau có, nổi nóng, tức giận vì những thứ chẳng liên quan, không sớm thì muộn, mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng theo. Tất nhiên, cuộc sống xung quanh không thiếu những điều tiêu cực, nhưng nếu cứ suốt ngày phải lắng nghe về chúng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi lây.

3. Cố gắng làm một nửa kia hoàn hảo

3

Nên nhớ trên đời không ai hoàn hảo cả, bạn không phải siêu nhân, không phải thiên tài nên bạn được quyền mệt mỏi, được quyền mắc lỗi, quan trọng là người ấy có tha thứ và bỏ qua cho bạn không mà thôi.

4. Chỉ tin cậy vào ý kiến của bản thân

4

Điều này thường xảy ra với những người độc thân quá lâu, bởi trước đó họ chưa từng có thói quen chia sẻ quan điểm, ý kiến với người khác mà chỉ biết tự mình lo tất cả. Giờ đây khi bạn đã có đôi, điều đó không còn phù hợp nữa, hãy lắng nghe lời khuyên của người kia, vì người ấy cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

5. Nhìn đâu cũng thấy phản bội, lừa lọc

5

Ghen tuông vô cớ, suy diễn lung tung, không tin tưởng người mình yêu có thể khiến tình yêu của bạn rơi xuống vực thẳm đấy.

6. Tiêu hoang hơn những gì bạn có

6

Khi bạn còn độc thân và lúc đã có người ở bên thì kế hoạch tài chính của bạn chắc chắn phải có sự thay đổi. Bởi lúc này, bạn không thể chỉ sống vì mỗi bản thân mình mà còn cần sự thảo luận, trao đổi với nửa kia mỗi khi quyết định chi tiền để làm điều gì đó

7. Hay cằn nhằn

7

Bạn suốt ngày cằn nhằn người ấy trong tất cả mọi việc từ ăn uống, công việc đến tình yêu. Điều này sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi, muốn trốn tránh tất cả mọi thứ

8. Suốt ngày chê bai người ấy

8

Có nhiều người chê theo thói quen, có người chỉ đơn giản là bông đùa, thế nhưng chính điều này sẽ khiến người ấy dần trở nên tự ti, khép mình và có khoảng cách với bạn.

9. Cứ thích ám chỉ, nói bóng gió thay vì thẳng thắn với nhau

9

Nhiều cô gái mỗi khi giận người yêu thường chẳng bao giờ nói ra, cứ im im hờn dỗi khiến cho không khí giữa hai người vô cùng ngột ngạt và mệt mỏi. Nên nhớ người ấy không phải bạn, làm sao biết bạn nghĩ gì. Tình yêu cần sự trao đổi, giao tiếp, có như vậy, hai bạn mới có thể hiểu nhau hơn.

10. Nhai đi nhai lại những lỗi lầm trong quá khứ của người ấy

10

Những gì đã qua thì cứ để nó qua đi, còn nếu bạn liên tục gợi nhớ lại nó, sẽ khiến cho cuộc sống hiện tại bị đảo lộn hoàn toàn. Thứ nhất là khiến cả hai đều cảm thấy khó chịu, cứ đeo mãi gánh nặng, thứ hai là khiến người ấy cảm thấy áp lực và muốn buông bỏ cho nhẹ nợ.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button