Khám phá

Thi thể công nhân tử nạn được để trong cốp xe con, chở từ Đà Nẵng ra Huế trả cho gia đình

Thi thể anh D. được lấy ra từ cốp xe ô tô 5 chỗ rồi trao trả cho người nhà. Trước đó, nạn nhân tử vong do tai nạn lao động tại một công trình condotel trên đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng).

avt

Thi thể anh D. được đưa về bàn giao cho gia đình

Ngày 25/5, ông Nguyễn Đức Việt, Phó chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), cho biết công an quận đang tìm hiểu vụ việc một công nhân tử vong tại công trình dự án Condo 2 (107 đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn).

Nạn nhân là anh Hoàng Trọng D. (SN 1981, trú đường Nguyễn Nhữ Hải, phường Thuỷ Xuân, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Gia đình nạn nhân cho biết anh, D. là công nhân điện dân dụng làm việc cho công ty cổ phần cơ điện Mecoco. Anh này tử nạn khi đang làm việc ở một công trình condotel tại Đà Nẵng vào chiều 24/5.

Anh Hoàng Trọng Trí (anh trai nạn nhân) cho biết, khoảng 15h ngày 24/5, qua điện thoại, gia đình nhận được tin anh D. tử nạn. Người thông báo tin cho biết, họ sẽ đưa thi thể anh D. về quê nhà, gia đình chuẩn bị đón nhận.

3 giờ sau khi nhận tin, thi thể anh D. được chở trên ôtô con 5 chỗ BKS 43A-500… về đến nhà. Trên xe có 3 người lần lượt bước xuống.

“Tôi cứ nghĩ đó là người đại diện của công ty thi công công trình, còn thi thể em tôi sẽ được xe cứu thương đưa về. Nào ngờ, họ mở cốp xe phía sau ra, chúng tôi nhìn thấy thi thể nạn nhân nằm trên một tấm sắt, loại thường dùng làm ván gác trên cốp pha thi công tại các công trình”, anh Trí bức xúc.

1

Thi thể nạn nhân D. được đặt trên tấm sắt trong xe ô tô

Người nhà nạn nhân cho hay, thi thể anh D. có nhiều vết thương ở hông phải, gãy chân và có vết thương lớn sau đầu.

“Chúng tôi cho rằng sự việc có khuất tất nên đã trình báo đến Công an TP Huế”, người nhà anh D. cho hay.

Công an TP Huế xác nhận ngay trong đêm 24/5, Công an TP Đà Nẵng đã có mặt tại gia đình nạn nhân để khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng nhằm điều tra làm rõ sự việc.

2

Gia đình nạn nhân đang làm lễ mai táng

Một trong 3 người đưa thi thể nạn nhân về nhà cho hay, nguyên nhân khiến anh D. tử vong là do rơi từ tầng 16 xuống khu vực tầng hầm của công trình. Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày.

Nguồn: https://soha.vn/thi-the-cong-nhan-tu-nan-duoc-de-trong-cop-xe-con-cho-tu-da-nang-ra-hue-tra-cho-gia-dinh-20200525145742202.htm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button