Cần biết

LG của nước nào sản xuất, có bền không?

Hãng điện tử LG có nhiều sản phẩm như tivi, smartphone, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… phổ biến ở Việt Nam. Vậy LG có xuất xứ từ đâu, do nước nào sản xuất, cò bền không…

LG của nước nào?

Hãng điện tử LG thành lập năm 1958 tại Hàn Quốc. Đây là một trong những hãng điện tử lớn nhất Hàn Quốc tại thời điểm hiện nay.

LG có 4 ngành hàng kinh doanh chính: Thiết bị nghe nhìn, Thiết bị di động, Điện tử gia dụng & điều hòa, và Linh kiện ô tô. LG cũng là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về sản phẩm: tấm nền TV, thiết bị di dộng, điều hòa không khí, máy giặt và tủ lạnh.

LG Electronics quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới, với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên.

LG đặt nhà máy sản xuất ở nhiều nơi, trong đó có Trung Quốc, Việt Nam.

Do đó, bạn đừng ngạc nhiên khi thấy sản phẩm của LG ghi “made in Vietnam”.

LG

LG

LG có bền không?

LG đầu tiên mang tới cho người sử dụng ngoại hình khá bắt mắt. LG cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và đánh giá rất cao.

Đây là dòng sản phẩm rất phong phú về các mẫu mã mới với nhiều mức giá đáp ứng được nhiều đối tượng khác nhau. Luôn mang đến cho người dùng những bất ngờ về thiết kế, cấu hình khủng hoặc chất lượng camera và âm thanh cực kỳ hoàn hảo.

Ngoài ra các sản phẩm LG còn sở hữu những thiết kế khá bắt mắt và sang trọng, đẳng cấp.

Riềng dòng điện thoại này được trang bị khá nhiều tính năng độc đáo và ấn tượng, điều đó khiến cho người dùng yêu thích.

Các sản phẩm khác như tivi, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh… đã chứng minh được độ bền sử dụng trên thực tế.
Với smartphone thì LG vẫn xếp sau Apple, Samsung… về thương hiệu. Một số dòng máy trung cấp dùng một thời gian thì hơi ọp ọep.

Với máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa có thiết kế đẹp nhưng tiếng ồn vẫn cao. Bù lại, giá sản phẩm của LG thường thấp hơn.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button