Gia đình

Chồng đi chơi nửa đêm chưa thấy mặt, vợ chụp 1 bức ảnh, 5 phút sau đã về tức khắc

Một bức ảnh, một câu hỏi nhỏ, thế mà chồng a-lê-hấp về ngay, chị em học luôn nhỡ đêm nay cần áp dụng!

Có 1001 lí do để các đấng lang quân la cà sau giờ tan tầm. Nào công việc, nào gặp gỡ ông bạn chí cốt lâu năm… toàn những lý do đáng được cảm thông. Nhưng trong cuộc vui, có mấy ông nghĩ được giờ này ở nhà, vợ đang ôm gối trằn trọc không ngủ được vì lo chồng đi đường không an toàn khi có hơi men, lo trong cơn say nhỡ lại táy máy đi karaoke “tay vịn” hay lên mạng chăn “rau sạch”.

Trong không gian tĩnh lặng của màn đêm, ôi chao biết bao nhiêu thứ tưởng tượng cứ chạy qua chạy lại trong đầu. Càng khó chịu bực bội hơn nữa khi nhiều ông còn sợ vợ làm phiền, gọi không thèm nhấc máy. Biết tức tối, điên tiết lên là dại, là làm khổ mình nhưng có được bao nhiêu chị em học được cách cứ “bơ đi mà sống”?

Vậy nên mới đây, một mẹ bỉm đã chia sẻ cách gọi chồng về độc nhất vô nhị khiến chị em tủm tỉm cười, tâm phục khẩu phục.

Cô vợ trẻ chia sẻ trong một group kín: “Hơn 10 giờ đêm chồng chưa về. Gửi bức ảnh kèm câu hỏi: Anh có về không? 10 phút sau hắn có mặt ở nhà”.

1

Bức ảnh gợi cảm mà cô vợ cao tay dùng để gửi cho chồng nhằm… gọi chồng về khiến cánh chị em phục lăn.

Đính kèm với dòng caption ngắn là bức ảnh khá sexy của cô vợ trẻ đang nằm trên giường cùng bộ đồ ngủ quyến rũ.

Ngay lập tức, hội chị em rần rần vào bình luận vì chiêu độc gọi đức lang quân về của cô vợ trẻ.

– “Mom cao tay thật. Mặc như thế này thì ai mà chịu được, chồng phải chạy nhanh về không sợ hàng xóm sang dòm ngó mất ý chứ lại”.

– “Bởi vậy muốn chồng nghe lời phải có chiêu hết đấy các chị em ạ”.

– “Hay! Phải học hỏi ngay mom này mới được, nhưng phải công nhận là gái có con rồi mà nhìn mom vẫn đẹp thật sự”.

– “Chồng mình đi đâu chẳng bao giờ mình gọi, nhưng hôm sau mặt mình sưng lên. Xong ông còn dạy mình cách muốn gọi chồng về sớm thì nhắn tin: “Chồng ơi, em nhớ lắm rồi… thế này, thế kia”, thế là chồng về ngay”.

– “Đẹp quá chủ thớt ơi, thế này thì chồng không về với lạ. Quả là cách hay cho chị em, vừa mềm mỏng lại vừa giữ được chồng”.

Có thể nói, lượn một vòng trên group kín của chị em là đâu đâu cũng thấy, tình trạng chờ chồng bù khú bạn bè, nhậu nhẹt, cafe về khuya là chuyện chẳng của riêng ai. Đây cũng là nguồn cơn không nhỏ khiến các cặp vợ chồng nổ ra biết bao cuộc tranh luận, cãi vã.

Trước đây cũng từng có nhiều cảnh vợ lên mạng than thở chồng mê nhậu, ham vui ở ngoài hơn mê vợ, dù các chị em nhiệt tình hiến kế nhưng vẫn chẳng ăn thua. Đến hôm nay, mới thấy có một mẹ cao tay thực sự, chẳng cần “đao to búa lớn”, mắng mỏ gay gắt, đi chơi chưa chịu về thì ăn mặc gợi cảm, nhắn tin âu yếm à ơi gọi chồng về mới là đẳng cấp mới!

Theo Helino

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button