Gia đình

Cách nhìn bàn tay phản ánh số mệnh của người giàu sang phú quý, may mắn cả đời

Trong nhân tướng học, ngoài tướng mặt, tướng chân thì tướng tay cũng được mọi người quan tâm nhiều bởi nó có thể cho họ biết được vận mệnh trong tương lai của mình thế nào.

Tướng tay có mệnh hưởng vinh hoa phú quý

1

Theo tử vi, nếu ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thì bạn sở hữu tướng tay có mệnh hưởng vinh hoa phú quý. Nhân tướng học cho rằng, ngón đeo nhẫn là ngón đại diện cho lý trí còn ngón trỏ đại diện cho cảm xúc, khi ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thì bạn có khả năng tính toán thiên bẩm giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền, sự nghiệp và công danh lại thêm phần rực rỡ. Có thể, bạn không sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả, tiền vận gặp khó khăn, vất vả hơn người nhưng nhờ nỗ lực của bản thân nên càng lớn bạn càng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, cuộc sống dù có gian truân đến mấy bạn cũng dễ dàng vượt qua một cách ngoạn mục khiến mọi người xung quanh vô cùng nể trọng. Bước vào giai đoạn hậu vận, sau khi đã tạo dựng cơ đồ riêng cho mình, đây là khoảng thời gian bạn tận hưởng cuộc sống ấm no, sung túc và đủ đầy bên con cháu. Đặc biệt, nhờ phúc đức của ông bà, cha mẹ để lại còn cháu sẽ có của ăn của để, hưởng phúc 3 đời cũng chẳng hết làm ai nấy cũng phải ghen tỵ.

Tướng tay có mệnh lao động chăm chỉ

2

Nếu ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thì bạn sở hữu tướng tay có mệnh lao động chăm chỉ. Theo tử vi, những người sở hữu tướng tay này thường sống rất tình cảm, biết kính trên nhường dưới, biết người biết ta và trong mọi việc luôn biết cách vĩ hòa di quý nên được mọi người xung quanh vô cùng yêu mến. Trời phú cho họ thiên bẩm về nghệ thuật, họ có tâm hồn đa sầu đa cảm và có IQ khá cao. Bước vào trung vận, những người này thường gặp được nhiều điều may mắn cộng thêm, có quý nhân theo chân nên làm đâu thắng đó, cuộc sống vô cùng thăng hoa. Thậm chí, sau khi kết hôn, cuộc sống của họ ngày càng nở hoa rực rỡ. Hơn thế, còn có tướng vượng phu ích tử, không những là Hồng Nhân giúp chồng con phát tài phát lộc lại có thể tự mình xây dựng cơ nghiệp bền vững, càng lớn tuổi càng giàu cơ hơn người.

Tướng tay có mệnh đại phú đại quý

3

Còn ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau thì bạn sở hữu tướng tay có mệnh đại phú đại quý. Ngay từ khi sinh ra bạn đã được sống trong nhung lụa, giàu sang và có người che chở. Chẳng những thế, Trời Phật an bài cho bạn là người tài sắc vẹn toàn và một nhân cách tốt đẹp. Cuộc sống đủ đầy, bước chân phải ra đường gặp thần tài, bước chân trái ra đường gặp quý nhân. Những lúc gặp khó khăn, thử thách thì cả Thần Tài lẫn quý nhân chiếu cố nồng hậu nên giai đoạn cuộc sống chông gai chỉ là nhất thời. Bởi vậy, từ trung vận đến hậu vận trở đi sẽ gặp nhiều điều may mắn và tận hưởng cuộc sống đại phúc đại quý. Bên cạnh đó, bạn sẽ có sự nghiệp vững mạnh, công danh có chỗ đứng trên thương trường và xã hội. Thậm chí, bạn còn mang lại tài lộc cho con cái và những người xung quanh mình nữa đó.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất để bạn tham khảo, chiêm nghiệm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button