Làm cha mẹ

Bio Acimin Gold giá bao nhiêu, lưu ý đặc biệt khi dùng?

Bio Acimin Gold là cốm bổ sung vitamin do công ty trong nước sản xuất. Đây không phải là thuốc mà là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ giúp bé ăn ngon miếng, chống biếng ăn cho trẻ em.

Bio Acimin Gold có tốt không?

Bio Acimin Gold không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng nên được quản lý chất lượng theo quy định của Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm.

Đây là sản phẩm có bán phổ biến ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

Theo thông tin từ Công ty Việt Đức, đơn vị phân phối Bio Acimin thì:

– Cốm vi sinh Bio-acimin Gold với thành phần gồm hàng triệu vi khuẩn có lợi, cùng vitamin, acidamin và các khoáng chất thiết yếu giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ giải quyết tình trạng rối loạn tiêu hóa, từ đó trẻ sẽ ăn ngon tự nhiên, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.

– Trong đường ruột có rất nhiều vi khuẩn cư trú bao gồm các vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại tạo thành một hệ vi sinh đường ruột. Khi vi khuẩn có lợi bị thiếu hụt, vi khuẩn có hại phát triển lấn át sẽ gây ra rối loạn tiêu hóa với các biểu hiện như táo bón, tiêu chảy, phân sống, đầy hơi, chướng bụng… Đây là một trong những nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn, kém hấp thu, chậm lớn.

– Bổ sung các vi khuẩn có lợi (men vi sinh) là biện pháp hiệu quả giúp cân bằng hệ vi sinh của đường ruột. Men vi sinh giúp tiêu hóa tốt hơn và chuyển hóa hoàn toàn thức ăn thành các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó bé sẽ ăn ngon hơn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

– Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy, cốm vi sinh Bio-acimin Gold giúp cải thiện tình trạng biếng ăn sau 2 tuần và hiệu quả cải thiện cân nặng sau 4 tuần bổ sung.

Bio Acimin Gold giá 160.000 VNĐ mỗi hộp

Bio Acimin Gold giá 160.000 VNĐ mỗi hộp

Thành phần của Bio Acimin Gold là gì?

Mỗi gói Bio Acimin Gold có các thành phần như sau:

Một gói cốm vi sinh Bio-acimin Gold 4g bao gồm:

– Lactobacillus acidophilus……….. ≥ 108CFU

– Bacillus subtilis……………………… ≥ 108CFU

– Streptococcus faecalis……………. ≥ 108CFU

– DHA 10% …………………………………… 5mg

– Coenzym Q10……………………………… 5mg

– Beta Glucan 80%…………………………. 10mg

– Immunepath-IP ………………. 10mg

– Vitamin B1 …………………………………. 0.5mg

– Vitamin B2 …………………………………. 0.5mg

– Vitamin B5 …………………………………. 2mg

– Vitamin B6 …………………………………. 0.5mg

– Acid folic…………………………………….. 150 µg

– Vitamin D3 ………………………………… 80UI

– Selen hữu cơ………………………………. 10µg

– Kẽm …………………………………………… 1mg

– Calci lactat …………………………………. 100mg

– Taurin ………………………………………. 2mg

– L-Lysin ………………………………………. 40mg

– Tinh chất men bia……………………….. 1,2g

– Phụ liệu vđ…………………………………. 4g

Bác sĩ khuyến cáo gì khi sử dụng Bio Acimin Gold?

Theo nhà phân phối thì Bio Acimin Gold không dùng cho trẻ em dưới 3 tháng tuổi. Sản phẩm này chỉ dùng cho trẻ dưới 3 tháng tuổi khi có chỉ dẫn của bác sĩ.

Theo PGS-TS Phạm Thị Thu Hồ (Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa -BV Bạch Mai), bổ sung các men vi sinh, thực chất là những thành phần vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa của trẻ nhằm nâng cao sức đề kháng cho đường ruột là cần thiết. Đặc biệt với trẻ em, khi bị loạn khuẩn đường ruột do dùng nhiều kháng sinh thì dùng men vi sinh rất tốt. Chưa kể, với những trẻ nhỏ khi vi sinh trong ruột chưa có nhiều thì việc bổ sung các chủng vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa là cần thiết và nó giúp cho quá trình vận chuyển chất ở ruột được tốt hơn, giúp quá trình hấp thu, tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Bởi men vi sinh có một đặc điểm là chỉ vào đến ruột mới bắt đầu phát triển. Tuy nhiên, theo TS Thu Hồ, men vi sinh để phát huy tác dụng tốt, các bà mẹ nên tìm hiểu kĩ và có những kiến thức nhất định để chọn một sản phẩm men vi sinh dùng cho con mình, nên chọn những loại đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Ngoài ra, theo tư vấn của TS.BS Phan Bích Nga (Trưởng phòng khám và tư vấn dinh dưỡng – Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam): trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm men vi sinh, nhưng không phải loại nào cũng giống loại nào. Các bậc phụ huynh nên tìm những sản phẩm men vi sinh có chứa 3 chủng vi khuẩn Lactobacillus acidophilus, Bacillus subtilis, Streptococcus faecalis, vì chúng thân thiện với hệ vi sinh vật đường ruột. Tốt nhất là chọn những sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng hoặc khuyên dùng bởi các chuyên gia.

Bên cạnh đó TS. BS Bích Nga cũng có những lời khuyên để sử dụng men vi sinh có hiệu quả như: men vi sinh không chịu được nhiệt độ nóng ví dụ từ 50 đến 60 độ trở lên bởi vậy tránh pha men vi sinh với cháo hay sữa quá nóng. Không dùng đồng thời men vi sinh với thuốc kháng sinh. Khi phải điều trị kháng sinh, nhất thiết phải uống cách xa nhau (ít nhất là 60 phút)

Có rất nhiều loại men vi sinh, do đó phải lựa chọn những nhà sản xuất đã có uy tín lâu năm trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm có thương hiệu lâu năm và chủng loại men vi sinh phù hợp. Bên cạnh đó, TS.BS Phan Bích Nga cũng khuyên các bậc phụ huynh nên chú ý tới những lưu ý và khuyến cáo từ nhà sản xuất để mua được sản phẩm chính hãng, tốt nhất là chọn những sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng hoặc chứng nhận khuyên dùng từ chuyên gia.

Giá bán của Bio Acimin Gold là bao nhiêu tiền 1 hộp?

Theo niêm yết của nhà phân phối thì Bio Acimin Gold hiện có giá khoảng 160.000 VNĐ/ hộp.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button