Gia đình

9 hình ảnh thú vị cho thấy sự khác biệt hài hước giữa đàn ông và phụ nữ

87% số người được khảo sát cho rằng phụ nữ và đàn ông thường thể hiện tình cảm theo những cách khác nhau. 68% lại cho rằng sở thích của hai giới không có điểm tương đồng.

Theo một nghiên cứu, phần lớn chúng ta đều tin rằng giữa phụ nữ và đàn ông không có nhiều điểm chung. 87% số người được khảo sát cho rằng phụ nữ và đàn ông thường thể hiện tình cảm theo những cách khác nhau. 68% lại cho rằng sở thích của hai giới không có điểm tương đồng.

Vậy còn bạn thì sao? Cùng xem loạt tranh vui của Brightside để xem những khác biệt hài hước giữa nam giới và đàn ông nhé!

1

Buổi hẹn hò đầu tiên, khi các chàng thường lo để lại ấn tượng không tốt trong mắt đối phương còn các nàng sẽ tò mò không biết liệu đối tượng kia có ổn.

2

Sau khi chia tay, phụ nữ thường sẽ sống trong đau khổ, nói rằng không tin vào tình yêu còn đàn ông lại vui mừng vì đã được trở lại cuộc sống độc thân.

3

“Chẳng có gì để mặc” là khi chị em đứng trước 7749 bộ quần áo mà không biết chọn bộ nào.

4

Câu chuyện của những người trong gia đình cũng sẽ khác nhau khi hỏi thăm nam và nữ.

5

Khi độc thân quá lâu, phụ nữ thường kết thân với mèo, trong khi nam giới tận hưởng cuộc sống tự do, có thể chơi điện tử thoải mái.

6

1 tiếng cũng là quá ngắn để cho ai đó “lên đồ”.

7

Hành trang cho mỗi chuyến du lịch của phụ nữ khác hoàn toàn so với đàn ông.

8

Có người chỉ “hít không khí thôi cũng béo”!

9

Nỗi ám ảnh với hai giới khi bước vào phòng vệ sinh.

10

Chuẩn bị cho buổi hẹn quan trọng, chỉ cần đầu tóc sạch sẽ nam giới đã thấy rất tự tin trong khi đó một chút móng xước cũng khiến chị em cảm thấy không ổn.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button