Gia đình

8 cách ứng xử khôn ngoan của đàn bà thông minh trong cuộc sống hiện đại

Phụ nữ khôn ngoan lᴜôn qᴜan niệm nói là một loại năng lực, im lặng lại là một loại trí tuệ. Với phụ nữ khôn ngoan, thông minh hơn những lời nói có sức sát thương người khác là sự im lặng có thể khiḗn người khác vừa nể trọng vừa không dám động chạm đḗn họ.

Biết im lặng đúng thời điểm

Phụ nữ nói nhiều, không hẳn là người không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là không biết ứng xử. Quan trọng là bạn nên biết khi nào cần nói, lúc nào cần im lặng.

Đàn ông không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi. Đàn bà thông minh không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình. Phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán nản làm chuyện khác.

Phụ nữ khôn ngoan luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương bạn nhiều hơn.

Đừng cố gắng “thắng” hay chê chồng

Đàn ông thường có lòng tự trọng rất cao, nên đừng bao giờ dại dột mà chê chồng trước mặt nhiều người, có thể anh ấy không nói nhưng thực sự anh ấy cảm thấy rất khó chịu đấy. Hãy tích cực giữ hình ảnh của chồng trong mắt nhiều người và trong những cuộc tranh luận cũng đừng quá hiếu chiến hay phải tỏ ra thắng bằng được, hãy mềm mỏng nếu bạn muốn cho anh ấy hiểu những gì mình nói ra.

1

Yêu quý gia đình nhà chồng

Đừng bàn tới việc bạn có thật lòng yêu quý bố mẹ chồng, anh em của chồng hay không, chỉ cần bạn tỏ ra quan tâm tới những người trong gia đình nhà chồng một cách chân thành là anh ấy đã xúc động rồi. Vì thế, kể cả khi bạn không ưa họ cũng không nên đưa chồng vào thế khó xử, hãy tỏ ra yêu quý họ quan tâm đến họ từ những việc nhỏ nhặt để làm hài lòng chồng nhé.

Nấu ăn ngon

Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là cái dạ dày, vì thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc trong gia đình vì chị em chính là người giữ lửa trong bếp. Những bữa ăn ngon, đổi món, đẹp mắt sẽ khiến chồng bạn yêu chiều cưng nựng bạn hơn. Người phụ nữ xấu không hẳn là quan trọng, quan trọng là phụ nữ biết nấu ăn thì mới được chồng yêu chiều.

Một người xinh đẹp nhưng lại vụng về, chẳng biết nấu nướng gì thì thật sự hôn nhân sẽ khó bền. Phở có thể ngon vài bữa nhưng cơm thèm cả đời!

2

“Chuyện ấy” cũng rất quan trọng

Nhu cầu tình dục của đàn ông là vô cùng lớn nên đừng bao giờ coi thường “chuyện ấy” trong hôn nhân, nó chính là bí quyết giữ chồng rất tài tình của các chị em cao tay. Chị em nên chăm chỉ cập nhật nghệ thuật “chốn phòng the” để lôi cuốn các ông chồng hay “cả thèm chóng chán”. Bạn chủ động “dạo đầu” để kêu gọi anh xã hòa nhập vào “cuộc yêu” là chuyện hoàn toàn nên làm. Đừng e ngại hay suy nghĩ rằng đó là việc của các anh nhé. Chúng ta bình đẳng rồi mà!

Bản lĩnh và lạc quan

Một người vợ bản lĩnh sẽ luôn là niềm tự hào của chồng. Còn gì hãnh diện và yên tâm hơn khi biết mình có cô vợ kiên cường, luôn tự tin đối diện với mọi khó khăn, áp lực của cuộc sống và công việc.

Luôn mỉm cười với thử thách, mềm mỏng, dịu dàng, nhưng cũng vô cùng cứng rắn là điều mà đàn ông luôn say mê ở phụ nữ.

Biết yêu bản thân và làm mới trong mắt chồng

Phụ nữ đừng bao giờ nghĩ rằng hi sinh tất cả cho gia đình là tốt. Bởi vì, dù bạn yêu chồng đến thế nào thì cũng phải luôn tâm niệm một điều rằng, yêu chồng phải gắn liền với yêu bản thân.

Đàn bà thông minh nên biết dành thời gian chăm sóc mình, làm mới mình với những bộ váy áo lộng lẫy, mái tóc bồng bềnh hay những màu son môi quyến rũ. Đó là cách làm chồng yêu và không thể chán bạn được.

3

Có thể “hư” nhưng đừng quá bạo lực

Đàn ông trong chuyện gần gũi thường hành động theo khao khát và bản năng. Bạn có thể hòa nhịp cùng anh ấy hoặc chủ động “hư” để tạo cảm hứng cho chồng. Bởi đàn ông luôn thích người phụ nữ của mình chủ động đòi hỏi và thấu hiểu mong muốn của họ khi trên giường, hơn là bị động nhàm chán.

Tuy nhiên, dù cho cái “hư” của phụ nữ khi trên giường sẽ tạo nên thăng hoa trong cảm xúc nhưng cùng đừng quá bạo lực, thô thiển. Đàn ông luôn thích nét duyên dáng ngầm của phụ nữ ngay cả khi “hư”.

Vì vậy, đừng khiến người ấy có cảm giác bị “dẫn dắt” quá mức bởi bạn. Điều này sẽ khiến chàng ta cảm thấy tự ti, có khi sẽ hoài nghi về sự chung thủy của bạn đấy.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button