Khám phá

10 kiểu đàn ông vô cùng có sức hút với phái đẹp

Có một câu hỏi mà tất cả cánh mày râu trên thế giới đều mong muốn có lời giải: “Phụ nữ thực sự muốn gì?” Có vô vàn quan điểm khác nhau về những yếu tố giúp cánh mày râu ghi điểm trong mắt chị em phụ nữ.

Dưới đây là 10 dấu hiệu thường thấy ở những người đàn ông được nhiều chị em ‘cảm nắng’ và dễ bị chinh phục. Đừng quên bí mật lớn nhất ở cuối bài viết, mà chắc chắn sau khi đọc xong bạn sẽ phải gật đầu lia lịa.

10. Kiểu người thích tạo bất ngờ

1

Bất ngờ ở đây không có nghĩa là bỗng nhiên nảy ra ý tưởng đi bộ du lịch khắp đất nước, hay thuê cả một dàn nhạc đứng dưới cổng nhà cô gái để tỏ tình,… Những bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống đôi khi khiến các chàng trai trở nên thú vị hơn trong mắt cô gái. Mời cô ấy nhảy trong khi đi dạo, hoặc viết một bức thư tay nho nhỏ. Các cô gái thích những điều lãng mạn bất ngờ nhưng không quá phô trương.

9. Kiên trì

2

Con gái nói “không” không có nghĩa là “thật sự không”. Thế nhưng cũng không có nghĩa là có, nó thường sẽ nằm ở mức “có thể xem xét”. Đôi khi, lời nói của các nàng chẳng có nghĩa lý gì. Nhưng không phải vì họ không hiểu những gì họ muốn – mà hoàn toàn ngược lại. Điều họ muốn là người đàn ông theo đuổi họ sẽ thể hiện sự kiên trì và chứng minh rằng anh ta xứng đáng với câu trả lời “em đồng ý!”.

8. Truyền cảm hứng

3

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẵn sàng trở thành “fan cứng” hoặc thậm chí dồn hết tâm trí để giúp sức cho người mình yêu. Do đó, cô hoàn toàn có quyền chờ đợi thái độ tương tự từ đối phương. Dù phụ nữ làm gì, điều quan trọng là cánh mày râu phải biết cách thể hiện sự quan tâm chân thành đến cuộc sống của cô ấy. Cô ấy có ước mơ trở thành một nữ diễn viên? Bắt đầu kinh doanh riêng? Tập thể thao? Cơ hội đạt được mục tiêu của cô ấy sẽ tăng gấp đôi nếu bạn thực hiện quy tắc lặp lại một cụm từ duy nhất: “Anh tin em sẽ làm được”.

7. Tâm lý

4

Nếu bạn thực sự nghĩ rằng các cô gái chỉ cần tiền, hàng hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh, có lẽ bạn đã sai lầm. Một món quà nhỏ nhưng chu đáo có thể khiến chị em rung rinh lắm đấy. Chỉ cần lắng nghe cẩn thận những gì cô ấy nói. Sớm muộn gì bạn cũng sẽ phát hiện ra những điều mà cô ấy đang cần: một cuốn tiểu thuyết mới, một đôi giày bệt cho mùa hè, chiếc nơ buộc tóc vừa bị mất…Quan trọng là những thứ cô ấy cần, không phải một vài thứ mà bạn thích.

6. Mẫu đàn ông có khiếu hài hước

5

Một vài người đàn ông dí dỏm cho rằng phụ nữ thích những người đàn ông nghiêm túc, và những người đàn ông khô khan đã tin điều đó là thật. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chứng minh rằng tiếng cười là một trong những loại thuốc gây hưng phấn tự nhiên mạnh nhất. Vì vậy, hãy tấu hài thường xuyên hơn, nhưng hãy nhớ vui đùa có giới hạn, và có những thứ bạn không nên lấy ra trêu đùa. Ví dụ, trang phục, kiểu tóc hoặc gia đình của cô ấy.

5. Chu đáo và biết cách quan tâm

6

Chu đáo và quan tâm không có nghĩa là ngày ba lần nhắn tin hỏi “Em ăn cơm chưa”, hay gọi hàng trăm cuộc chỉ để hỏi về chuyện thời tiết. Một vài câu hỏi đơn giản và chân thành sẽ cho cô ấy biết bạn thực sự quan tâm đến cô ấy nhường nào. Đừng quên hỏi về một ngày của cô ấy đã trôi qua như thế nào, tâm trạng của cô ấy ra sao, cô ấy muốn gì và cô ấy đang nghĩ gì. Phụ nữ cần những câu hỏi từ cánh mày râu như loài người cần không khí để tồn tại.

4. Tích cực

7

Các nhà tâm lý học cho rằng một cặp đôi giống như hai khoang trên con con tàu vậy. Nếu một trong hai lúc nào cũng tràn đầy sự tích cực, thì người còn lại cũng được lấp đầy bằng sự lạc quan một ngày nào đó. Một tâm trạng tốt và ổn định là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà một người đàn ông có thể tặng cho người phụ nữ của họ. Chỉ cần mỉm cười thường xuyên hơn, chia sẻ những cảm xúc tươi sáng với cô ấy, và bạn sẽ sớm thấy điều kỳ diệu.

3. Biết san sẻ

8

Rõ ràng ai cũng từng trải qua một ngày mệt mỏi, chỉ muốn về nhà vùi mặt vào gối và khóc quên sầu. Tuy nhiên, khoa học cho biết phụ nữ sống thiên về tình cảm hơn đàn ông nhiều, và họ dễ bị rơi vào trang thái buồn bã, u sầu hoặc trầm cảm thường xuyên hơn đàn ông. Đó là lý do tại sao họ muốn ai đó ở bên cạnh vào những lúc yếu mềm, để họ có thể dựa dẫm và nghe lời động viên từ người mà họ yêu thương.

2. Trung thực

9

Đây là một trong những yếu tố rõ ràng đến mức không cần phải nhắc đến. Tuy nhiên, đừng quá tự tin vào bản thân mà bỏ qua phẩm chất quan trọng này, vì phụ nữ thật sự có giác quan thứ sáu. Nếu bạn muốn ra ngoài gặp gỡ những người anh em chí cốt, hãy báo với cô ấy điều đó. Đừng tạo ra những lý do ngu ngốc và biện mình rằng anh phải OT… Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể đọc được sự thật từ những lời dối trá, cho dù nó có vẻ tầm thường đến mức nào. Nến nhớ hãy luôn thành thật để được khoan hồng.

1. Tôn trọng

10

Nếu bạn vẫn nghĩ phụ nữ là một nửa yếu đuối của nhân loại, thì bạn hoàn toàn không biết gì về họ. Họ có thể tạo ra những thứ đẹp đẽ và truyền cảm hứng cho cuộc sống của bạn. Họ đưa ra những ý tưởng to lớn và hiện thực hóa tất cả. Họ có thể làm cho đàn ông hạnh phúc. Phụ nữ biết giá trị của riêng họ, và mong đợi điều tương tự từ bạn. Đừng quên khen ngợi và thể hiện tình cảm với họ thường xuyên. Bạn sẽ thấy hạnh phúc ngập tràn.

Nhưng điều chính là …

Không quan trọng là bạn đẹp trai lai láng hay “nhà mặt phố bố làm quan”, quan trọng là bạn làm cô ấy cảm thấy vui vẻ, và có niềm tin vào cuộc sống, đó mới là điều mà cô ấy cần.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button